ทรอย แพร์ร็อตต์พร้อมขอโอกาสลงเล่นให้ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

24 มิถุนายน 2565

Image ทรอย แพร์ร็อตต์พร้อมขอโอกาสลงเล่นให้ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

ในการให้สัมภาษณ์กับ Chronicle Live ทรอย แพร์รอตต์กองหน้าท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ได้แสดงความปรารถนาที่จะเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของสโมสรสเปอร์ในฤดูกาลหน้ามากกว่า ท่ามกลางความสนใจจากซันเดอร์แลนด์

กองหน้าของสาธารณรัฐไอร์แลนด์อยู่ในฟอร์มที่ดีเมื่อฤดูกาลที่แล้วที่เอ็มเค ดอนส์ ในช่วงสัญญายืมตัว และยังดำเนินต่อไปด้วยผลงานที่ดีในยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก กับทีมชาติไอริช โดยเมื่อฤดูกาลที่แล้วเขาทำแปดประตูและได้เจ็ดผู้ช่วยให้เอ็มเค ดอนส์ และช่วยให้สโมสรไปถึงรอบเพลย์ออฟ ในลีกวัยได้สำเร็จ

เขายังคงเล่นได้ดีในเนชั่นลีกของกับทีมชาติสาธารณรัฐไอร์แลนด์ ซึ่งเขาทำประตูและแอสซิสต์ในเกมเจอกับสกอตแลนด์ และลงเป็นตัวจริงให้กับทีมชาติ 3 เกมในสี่เกมล่าสุด

อย่างไรก็ตาม ท่ามกลางความสนใจจากซันเดอร์แลนด์ เขาได้แสดงความปรารถนาที่จะเป็นส่วนหนึ่งของทีมของอันโตนิโอ คอนเต้ โดยที่เขากล่าวกับสื่อว่า

“หลังจากการยืมตัวที่น่าผิดหวังสองครั้ง มันยุติธรรมที่จะพูดว่าสิ่งต่าง ๆ กำลังมองมาที่ผมและผมกำลังอยู่ในเส้นทางที่สูงขึ้น ผมแค่ต้องทำสิ่งนั้นต่อไป ปรับปรุงต่อไป และทุ่มเทให้กับมันทั้งหมด”

“การยืมตัวคือการเล่นฟุตบอลของผม  และตระหนักว่าคุณต้องทำอะไรตลอดทั้งเกม และผมคิดว่ามันจะเป็นประสบการณ์ที่มากพอในสามครั้งในการยืมตัวที่ผมมี ผมแค่มีความสุขที่มันเริ่มคลิก”เขากล่าว