เอฟเวอร์ตันยกระดับสนใจแฮร์รี่ วิงค์

12 กรกฎาคม 2565

Image เอฟเวอร์ตันยกระดับสนใจแฮร์รี่ วิงค์

เดอะมิร์เรอร์ รายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้บอกกับแฮร์รี่ วิงค์ส มิดฟิลด์ของทีม ว่าเขาสามารถอำลาสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ได้ ซึ่งมีรายงานว่า เอฟเวอร์ตันคาดว่าจะเพิ่มการไล่ตามกองกลางตัวรับ ซึ่งเป็นเป้าหมายของพวกเขามาระยะหนึ่งแล้ว แม้ว่าก่อนหน้าพวกเขาสนใจเพียงแค่การยืมตัวเท่านั้น

Winks ถือเป็นหนึ่งในผลผลิตของสถาบันอะคาเดมีของสโมสร ก่อนที่เขาจะถูกผลักดันขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ตั้งแต่ฤดูกาล 2016 ตั้งแต่นั้นมาเขาก็มีเวลาที่หลากหลายที่สโมสรทั้งในการรับโอกาสตัวจริงและสำรองในยุค๘องเมาริซิโอ โปเซ็ตติโน่  และโอกาสเขาเริ่มลดบทบาทในตำแหน่งตัวจริงในยุคของคเนเต้ 

แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่าสโมสรจะยอมปล่อยเขาไปมากกว่าที่จะเอาเขาไว้ในแผนงานของคอนเต้  มิดฟิลด์ตัวรับรายนี้ตกเป็นเป้าหมายของเอฟเวอร์ตัน มาระยะหนึ่งแล้ว และมีรายงานว่าพวกเขาเริ่มที่จะยกระดับในความสนใจในตัว วิงค์ส  คาดว่าจะมีราคาประมาณ   15 ล้านปอนด์เท่านั้นในตลาดนักเตะครั้งนี้

วิงค์สมีปัญหาในการลงเล่นในฤดูกาลที่แล้ว เนื่องจากเขาสามารถลงเล่นในลีกได้เพียง 19 นัดส่วนใหญ่มาจากม้านั่งสำรอง นักเตะชาวอังกฤษคนนี้เริ่มมีผลงานที่น่าผิดหวังเมื่อไม่กี่ปีมานี้ โดยที่เขาไม่สามารถหาเวลาลงสนามได้อย่าวสม่ำเสมอภายใต้โค้ชคนใดคนหนึ่ง 

และแต่ตอนนี้เส้นทางการค้าแข้งกับต้นสังกัดตั้งแต่วัยเด็กของเขากำลังจะสิ้นสุดลง หลังจากที่เขาไม่มีรายชื่อในช่วงการทัวร์พรีซีวซั่นกับสโมสร และทาง Conte ได้เซ็นสัญญากับYves Bissouma ในตำแหน่งกองกลางตัวรับทับตำแน่งของในฤดูกาลนี้  นอกจากนี้แล้วในแผงกองกลางยังคงมีทั้ง Rodrigo Bentancur และ Pierre Emile-Hojbjerg และโอลิเวอร์ สกิปป์ ที่เพิ่งหายเจ็บกลับมาเป็นด่านข่าวเขาอยู่