อันโตนิโอ คอนเต้ หวังเห็นฟอร์มนักเตะเกมปรีซีซั่น

16 กรกฎาคม 2565

Image อันโตนิโอ คอนเต้ หวังเห็นฟอร์มนักเตะเกมปรีซีซั่น

ในงานแถลงข่าวก่อนการแข่งขันปรีซีซั่นตามเว็บไซต์ทางการ ของสโมสรท็อตแน่มฯ อันโตนิโอ คอนเต้ผู้จัดการทีมท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์กล่าวถึงแรงบันดาลใจของเขาในการทัวร์ปรีซีซั่น และวิธีที่เขาวางแผนจะทำให้ทีมออกมาดีที่สุด ในการแข่งขันฤดูกาลใหม่ที่จะเปิดฉากขึ้นอีกไม่นานหลังจากนี้

ผู้จัดการทีมชาวอิตาลีหลังว่า ทีมจะสร้างความสามัคคีที่ดีเหมือนในช่วงสองสามเดือนที่ผ่านมา แต่พวกเขาก็ยังต้องทำงานอย่างหนักเพื่อปรับปรุงในการผสมผสานระหวางนักเตะเก่ากับนักเตะใหม่ให้เขากับ สไตล์  การทำทีมตามแผนงานของเขามากที่สุด

ซึ่งกุนซือชวางอิตาลีได้ออกมากล่าวกับสื่อของสโมสรว่า “เราต้องเริ่มทำงานร่วมกัน เพื่อปรับปรุงแนวคิดเรื่องฟุตบอลของเราต่อไป และแน่นอนว่า เราไม่ได้เริ่มต้นจากศูนย์ เรามีฐานรากที่ดีในตอนนี้ และมันเป็นสิ่งสำคัญมากที่จะเร่งกระบวนการสำหรับผู้เล่นหน้าใหม่ ให้เข้ามาในระบบของเรา”

ผู้จัดการทีมชาวอิตาลีได้วางแผนสำหรับสัปดาห์ที่จะถึงนี้ และอธิบายว่าการอุ่นเครื่องจะมีประโยชน์ต่อทั้งเขาเองในการจัดการบริหารทีม และกับตัวนักที่ที่เขาจะประเมิน

“สัปดาห์นี้เราจะทำงาน สองครั้งกับสองแมตช์ มันจะเป็นโอกาสที่ดีสำหรับผู้เล่นทุกคน, ทั้งกลุ่ม, ในการเล่นและสำหรับผมที่จะใช้การหมุนเวียนนักเตะและนำผู้เล่นเหล่านี้ให้กลับมาฟิตสมบูรณ์”