จาร์ราด บรานธ์เวท ย้ายไป PSV Eindhoven แบบยืมตัว

19 กรกฎาคม 2565

Image จาร์ราด บรานธ์เวท ย้ายไป PSV Eindhoven แบบยืมตัว

เอฟเวอร์ตันยืนยันว่าจาร์ราด แบรนท์เวท กองหลังของทีมได้ย้ายไปอยู่กับสโมสรพีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ด้วยสัญญายืมตัวสำหรับฤดูกาล 2022/23 เป็นที่เรียบร้อย

เซ็นเตอร์แบ็ควัย 20 ปีลงเล่นไป 13 เกมให้กับทีมชุดใหญ่ของท๊อฟฟี่หลังจากย้ายมาจากคาร์ไลส์ในปี 2020 แต่ได้ย้ายไปฮอลแลนด์เพื่อค้นหาเวลาเล่นเกมที่สม่ำเสมอมากขึ้น

Michael Keane, Yerry Mina, Mason Holgate และ Ben Godrey ต่างเป็นทางเลือกก่อนทางด้าน Branthwaite ที่กูดิสัน พาร์ค โดยทางด้านนักเตะได้ออกมากล่าวกับสื่อสโมสรใหม่ว่า

"ฉันมีความสุขที่ได้เข้าร่วมที่นี่ พีเอสวีเป็นสโมสรที่ใหญ่มาก ซึ่งรู้สึกเหมือนเป็นครอบครัวตั้งแต่การติดต่อครั้งแรก ผู้คนทำให้ผมรู้สึกเป็นที่ต้อนรับและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นยอด ผมแทบรอไม่ไหวที่จะเริ่มต้นที่นี่"

“มาร์เซลพูดกับผมเกี่ยวกับสโมสรและประวัติศาสตร์ของสโมสร ตอนนี้ผมอยู่ที่นี่ คำเหล่านั้นก็เข้าที่ ถ้าคุณถามผม นี่เป็นการเคลื่อนไหวที่สมบูรณ์แบบสำหรับผม"

“PSV ให้ความรู้สึกตั้งแต่วินาทีแรกที่พวกเขาต้องการผมจริงๆ ผมคว้าโอกาสในการเล่นเพื่อรับรางวัลและต่อสู้กับการดวลยุโรปด้วยมือทั้งสอง ถึงเวลาที่จะแสดงคุณสมบัติของผมในสนามและช่วยให้ทีมก้าวไปข้างหน้า"เขากล่าว