อันโตนิโอ คอนเต้ ติงบาเยิร์น มิวนิค อย่างไม่เคารพสเปอร์เรื่องเคน

25 กรกฎาคม 2565

Image อันโตนิโอ คอนเต้ ติงบาเยิร์น มิวนิค อย่างไม่เคารพสเปอร์เรื่องเคน

อันโตนิโอ คอนเต้ ยืนกรานว่า การที่บาเยิร์น มิวนิค จีบแฮร์รี่ เคน ในที่สาธารณะนั้นดูหมิ่นไปหน่อย และกองหน้ารายนี้เป็นส่วนสำคัญของโปรเจ็กต์ท็อตแนมของเขา

ความสนใจของบาเยิร์นในแฮร์รี่ เคน ได้รับการปล่อยข่าวในสื่อเยอรมันในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาในขณะที่ผู้จัดการ Julian Nagelsmann เพิ่งยอมรับว่าในขณะที่กองหน้าจะทำประตูมากมายในบุนเดสลีกาสโมสรอาจไม่มีเม็ดเงินที่จะยื่นข้อเสนอที่ยอมรับได้สำหรับสเปอร์ส

พูดหลังจากที่เคนทำประตูในการชนะ 2-1 พรีซีซั่นเหนือเรนเจอร์สเมื่อวันเสาร์คอนเต้ยอมรับว่าเขาไม่เคยได้ยินความคิดเห็นของ Nagelsmann แต่ไม่สามารถซ่อนความรำคาญของเขาที่บาเยิร์นพูดถึงผู้เล่นของเขาในที่สาธารณะ

“บอกตามตรงว่าผมไม่ได้ยินเรื่องนี้” คอนเต้เริ่ม “แน่นอนว่าผมเป็นโค้ชที่ไม่พูดถึงผู้เล่นจากทีมอื่น ผมไม่รู้ว่าทำไมสิ่งนี้เกิดขึ้น สถานการณ์ที่ท็อตแนมชัดเจนมาก แผนชัดเจนมากกับสโมสร แฮร์รี่เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ เขาเป็นส่วนสำคัญของโปรเจ็กต์และใช่แค่ข่าวลือเท่านั้น

“ในขณะเดียวกัน ผมก็พูดซ้ำๆ ว่าผมไม่ชอบพูดถึงผู้เล่นจากสโมสรอื่น ถ้าผมต้องการทำอะไร ผมจะไปคุยกับสโมสร ไม่ใช่ผ่านสื่อ ผมคิดว่าบางทีมันอาจจะเป็นการดูหมิ่นสโมสรอื่นบ้าง นี่คือวิธีของผม นี่คือวิธีของผมในการเผชิญหน้ากับผู้เล่นคนอื่น ๆ "คอนเต้กล่าว