Kieran Tierney ชื่นชมผลงาน Oleksandr Zinchenko

08 สิงหาคม 2565

Image Kieran Tierney ชื่นชมผลงาน Oleksandr Zinchenko

Kieran Tierney สารภาพว่าเขาไม่แปลกใจที่เห็นอาร์เซน่อลต้นสังกัดของตนเอง นำ Oleksandr Zinchenko จากแมนเชสเตอร์ ซิตี้เข้ามาในช่วงซัมเมอร์นี้

แบ็คซ้ายชาวสก็อตได้ลงเล่นเป็นประจำภายใต้การคุมทีมของมิเกล อาร์เตต้าเมื่อฟิต แต่ตอนนี้กำลังเผชิญกับการแข่งขันจากซินเชนโก้ เพื่อร่วมทีมใหม่ที่อาร์เซน่อลใช้เงินมูลค่า 32 ล้านปอนด์ ดึงเขามาสู่ทีม 

ซินเชนโก้เป็นตัวจริงในช่วงปรีซีซันส่วนใหญ่ เนื่องจากเทียนีย์ยังคงพักฟื้นจากการผ่าตัดหัวเข่า และชาวสกอตยอมรับว่าการนำการแข่งขันมาเป็นเวลาหลายนาทีเป็นการเคลื่อนไหวที่ถูกต้องสำหรับสโมสรที่มีความทะเยอทะยานของอาร์เซนอล

เมื่อถูกถามในการให้สัมภาษณ์กับเดลิเมล์ ว่า Arteta พูดกับเขาก่อนที่จะเซ็นสัญญากับ Zinchenko หรือไม่ Tierney ตอบว่า: “ไม่ แต่ฉันไม่แปลกใจเลยเพราะฉันไม่เคยมีเรื่องนั้น ที่สโมสรอย่างอารืเซน่อลคุณต้องการการแข่งขัน

“สำหรับที่ที่เราต้องการไป คุณต้องมีผู้เล่นอย่างน้อยสองคนสำหรับแต่ละตำแหน่ง เขาคือการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยม”

"จริงๆ แล้ว ผมรักการแข่งขัน ผมชอบที่จะต่อสู้กับมัน ผมกลับมาจากอาการบาดเจ็บ ผมรู้ว่าผมจะต้องกลับไปหาทางกลับมา แต่ฉันพร้อมแล้ว การเซ็นสัญญานั้นยอดเยี่ยมมาก เช่นเดียวกับกาเบรียล เชซุสจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ สิ่งแรกที่ผมพูดกับเขาคือผมเกลียดการเล่นกับคุณ!'เขากล่าว