Erik ten Hag มองทีมจะไม่ดีขึ้นเพียงชั่วข้ามคืน

10 สิงหาคม 2565

Image Erik ten Hag มองทีมจะไม่ดีขึ้นเพียงชั่วข้ามคืน

เอริค เทน ฮาก นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าเขารู้ดีว่าทีมของเขาไม่ได้เหนือกว่าไบรท์ตันได้ในวันเปิดฤดูกาลพรีเมียร์ลีก เนื่องจากเขารู้ว่าการพัฒนา จะไม่เกิดขึ้นชั่วข้ามคืน

ปีศาจแดงถูกนกนางนวลฟาด 4-0 ในการแข่งขันนัดสุดท้ายเมื่อฤดูกาลที่แล้วที่ท้ายการดำรงตำแหน่งของราล์ฟ รังนิค แต่หลังจากช่วงปรีซีซั่นที่ค่อนข้างแข็งแกร่งของแมนฯ ยูไนเต็ด ทำให้แฟนบอลคาดหวังว่าพวกเขาจะทำได้ดีในเกมเปิดฤดูกาล

อย่างไรก็ตาม ความรู้สึกในเชิงบวกนั้นหายไปอย่างรวดเร็วเมื่อ Pascal Gross ยิงสองประตูในครึ่งแรก ก่อนที่แมนยูจะมายิงประตูตีตื้นในช่วงครึ่งหลังและไม่พอที่จะทำให้พวกเขาพ่ายแพ้ต่อทีมเยือนด้วยสกอร์ 2-1 ประตู

ภายหลังการแข่งขันพรีเมียร์ลีกนัดแรกของเขาเท็นฮาก เปิดเผยว่าเขาไม่ได้ตกใจอย่างสิ้นเชิงกับความพ่ายแพ้ดังกล่าว

“มันเป็นงานที่แย่มาก ก่อนหน้าเราเราต้องทำงานหนักมาก วิเคราะห์แล้วก้าวไปข้างหน้า วันนี้เป็นการเริ่มต้นที่ดี และหลังจากนั้นเราก็ลดระดับความเชื่อลงและเราทำผิดที่ฝ่ายตรงข้ามลงโทษ แต่มันเป็นคู่ต่อสู้ที่ดี เราพยายามทำงานร่วมกันได้ดี แต่เมื่อคุณทำผิดพลาด คุณจะถูกลงโทษสำหรับเรื่องนั้น” 

“ผมรู้ว่ามันเป็นความมั่นใจที่ลดลง อาจเกิดขึ้นได้ แต่ผมคิดว่าเราควรทำได้ดีกว่านี้ - นั่นชัดเจน

“แต่ฉันรู้ด้วยว่าการพัฒนาจะไม่มาในชั่วข้ามคืน บางครั้งเราเล่นได้ดีขึ้นในช่วงปรีซีซั่น วันนี้เรามีช่วงเวลาที่แย่มากในครึ่งแรก และเราต้องเรียนรู้จากสิ่งนั้น”เขากล่าว