เบรนท์ฟอร์ดประกาศเซ็นสัญญากับมิคเคล ดัมส์การ์ด

13 สิงหาคม 2565

Image เบรนท์ฟอร์ดประกาศเซ็นสัญญากับมิคเคล ดัมส์การ์ด

เบรนท์ฟอร์ดได้ยืนยันการลงนามของ Mikkel Damsgaard ในข้อตกลงห้าปีจากสโมสรซามพ์โดเรียเป็นที่เรียบร้อย เพลย์เมกเกอร์รายนี้จะเข้าร่วมด้วยค่าตัวที่อาจสูงถึง 20 ล้านยูโร และกลายเป็นการเซ็นสัญญารายที่ 5 ของเบรนฟอร์ดในช่วงซัมเมอร์ที่วุ่นวาย

มีรายงานว่าชาวทีมในลอนดอนฝั่งตะวันตกได้เปิดการเจรจากับ ซามพ์โดเรีย ในช่วงเดือนกรกฎาคม และได้ยกเลิกการเสนอราคาสองครั้งก่อนที่จะบรรลุความก้าวหน้าในการเจรจา

จากนั้น Damsgaard ก็บินไปอังกฤษและรับการตรวจร่างกายกับสโมสรใหม่เมื่อต้นสัปดาห์นี้ก่อนที่ เบรนฟอร์ดจะประกาศการลงนามในวันพุธ ที่ผ่านมา

โทมัส แฟรงค์ ผู้จัดการทีมเบรนท์ฟอร์ดกล่าวกับเว็บไซต์ทางการของสโมสรหลังการย้ายทีมว่า "ในความคิดของผม มิคเคลคือนักเตะคลาสสิกอีกคนของเบรนท์ฟอร์ด เขาเป็นผู้เล่นอายุน้อยที่มีศักยภาพในการพัฒนาต่อไป เรารู้ว่าเราสามารถช่วยให้มิคเคลไปถึงระดับสูงสุดได้ เรามีทีมงานที่มีประสบการณ์ในการทำเช่นนั้น และเราตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานกับเขา

“มิคเคลเป็นผู้เล่นที่ได้แสดงสัญญากับเอฟซี นอร์ดเยลลันด์ และซามพ์โดเรีย เช่นเดียวกับในรายการชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว เมื่อเขาจัดทัวร์นาเมนต์ที่ยอดเยี่ยมให้กับเดนมาร์ก” 

เขาโชคไม่ดีกับอาการบาดเจ็บในปีที่ผ่านมา แต่เราได้เห็นแล้วว่าเขาเป็นผู้เล่นที่เก่งมาก ซึ่งสามารถวิ่งด้วยลูกบอลและเคลื่อนที่ได้ดี เขาตระหนักถึงพื้นที่รอบตัวเขาและเล่นในครึ่งทาง เขายังต้องการเล่นไปข้างหน้าและสามารถทำได้โดยการส่งหรือเลี้ยงบอล

“มิคเคลสามารถสร้างและทำประตูได้ และเขามีความสามารถในการวิ่งผ่านผู้เล่นผ่านบอล นั่นเป็นทรัพย์สินที่ดีที่จะมีในทีม เขาจะสร้างโอกาสให้กับเรา และยอดเยี่ยมในการออกจากพื้นที่แคบ ๆ กับลูกบอล เราจะได้รับประโยชน์จากสิ่งนั้น