เอฟเวอร์ตัน พลาดคว้าตัว โมฮาเหม็ด คามาร่า

17 สิงหาคม 2565

Image เอฟเวอร์ตัน พลาดคว้าตัว โมฮาเหม็ด คามาร่า

เอฟเวอร์ตัน พลาดการเซ็นสัญญากับ Mohamed Camara มิดฟิลด์ของเร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก หลังจากที่ดาวเตะทีมชาติมาลีรายนี้ตกลงที่จะย้ายไปโมนาโก ในลีกเอิงแทน

นักเตะวัย 22 ปีรายนี้สร้างความประทับใจให้กับสโมสรในบุนเดสลีกาออสเตรียตั้งแต่ย้ายมาในปี 2020 และเขาจะเข้ามาแทนที่ออเรเลียน ชูอาเมนี่ ซึ่งปัจจุบันย้ายไปยังเรอัล มาดริด ในตำแหน่งกองกลางของลีกเอิงด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์

มีการเปิดเผยเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่าท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน จับตาดูกองกลางเรดบูลส์ ซัลบวร์ก  ในขณะที่การเจรจากับเปแอสเซ เกี่ยวกับการกลับมาของ Idrissa Gueye หยุดชะงักลง

แฟรงค์ แลมพาร์ด กระตือรือร้นที่จะนำมิดฟิลด์รายนี้กลับมายังที่เอฟเวอร์ตัน หลังจากใช้เวลาสามปีที่กูดิสัน พาร์ค ก่อนจะย้ายไปเปแอสเชในปี 2019

แหล่งข่าวระบุว่าเอฟเวอร์ตันยังคงตกลงค่าธรรมเนียมกับยักษ์ใหญ่ฝรั่งเศสสำหรับลายเซ็นของ Idrissa Gueye มิดฟิลด์รายนี้ตกลงที่จะลดค่าจ้างของเขาเพื่อกลับไปยังเมอร์ซีย์ไซด์ แต่เขากำลังหาค่าชดเชยจากเปแอสเชเพื่อทำเช่นนั้น

เอฟเวอร์ตันเพิ่งได้เซ็นสัญญากับ Amadou Onana จากลีลส์ ในช่วงซัมเมอร์นี้แล้วด้วยข้อตกลงมูลค่ากว่า 30 ล้านปอนด์ โดยที่พวกเขายังได้ James Tarkowski และ Conor Coady ก็มาถึงเพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับแนวรับของทีม