แมนฯ ยูไนเต็ด จบดีลคว้า Casemiro ถาวร

25 สิงหาคม 2565

Image แมนฯ ยูไนเต็ด จบดีลคว้า Casemiro ถาวร

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงอย่างเป็นทางการในการคว้าตัว คาเซมิโร่ มิดฟิลด์จากเรอัล มาดริด ด้วยสัญญา 4 ปี พร้อมออปชั่นขยายเวลาเพิ่มอีก 1 ปี ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับข้อกำหนดของวีซ่าสหราชอาณาจักร

นักเตะชาวบราซิลรายนี้เป็นหนึ่งในมิดฟิลด์ที่ที่ดีที่สุดในยุคของเขา โดยเขาประสบความสำเร็จกับลอส บลังกอส มาหลายปี ขณะเดียวกันก็ลงเล่นให้กับทีมชาติบราซิลไปแล้ว 63 เกม

เขายืนยันการออกจากเบอร์นาเบวระหว่างการแถลงข่าวในเช้าวันจันทร์และต่อมาถูกพบเห็นที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ก่อนเกมพรีเมียร์ลีกของปีศาจแดงกับลิเวอร์พูลในวันนั้น

Casemiro กล่าวว่า "โอกาสที่จะเริ่มต้นความท้าทายใหม่ที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและในพรีเมียร์ลีกนั้นน่าตื่นเต้นอย่างยิ่ง"

"ผมได้ทำงานกับผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยมหลายคนในอาชีพของผม และเมื่อได้พบกับเอริค และได้ยินความคิดของเขา ฉันแทบรอไม่ไหวที่จะทำงานอย่างใกล้ชิดกับเขา ทีมงานของเขา และเพื่อนร่วมทีมคนใหม่ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า"

“ผมกำลังจะสิ้นสุดการเดินทางที่สวยงามครั้งหนึ่งในมาดริด ในขณะที่เริ่มต้นอีกครั้งที่แมนเชสเตอร์ด้วยความมุ่งมั่นอย่างไม่เคยเป็นมาก่อนเพื่อชนะการแข่งขันฟุตบอล คว้าถ้วยรางวัล และทำให้แฟน ๆ ของเราภาคภูมิใจด้วยการนำความสำเร็จมาสู่สโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้" 

“ทุกคนรู้ประวัติศาสตร์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ความสำคัญของสโมสรทั่วโลก และความหมายที่มีต่อกองเชียร์สโมสรนั้นเป็นอย่างไร การได้เป็นผู้เล่นของยูไนเต็ดถือเป็นเกียรติ และฉันพร้อมที่จะทำทุกอย่างเพื่อช่วยให้ทีมบรรลุความทะเยอทะยานของเรา” Casemiro กล่าว