แมนยูสนใจDiogo Costa ผู้รักษาประตูปอร์โต

27 สิงหาคม 2565

Image แมนยูสนใจDiogo Costa ผู้รักษาประตูปอร์โต

มีรายงานว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจคว้าตัว ดิโอโก้ คอสต้า นายด่านของปอร์โต้ นั่นเป็นไปตามรายงานจาก Correio da Manha หนังสือพิมพ์ของประเทศโปรตุเกส ที่พวกเขาอ้างว่าเอริก เทน ฮาก กระตือรือร้นที่จะนำนักเตะวัย 22 ปี ไปที่ Old Trafford ในตลาดนักเตะซัมเมอร์หน้า

เฮดโค้ชชาวเนเธอร์แลนด์ มีความกระตือรือร้นที่จะสนับสนุนตำแหน่งผู้รักษาประตูของเขาที่แมนูอย่างชัดเจน หลังจากที่ฟอร์มการเชฟประตูของ เดเกอาเริ่มถดถอย  ในขณะที่ตอนนี้สโมสรมีเพียงทอม ฮีตัน ผู้รักษาประตูวัย 36 ปี เป็นตัวสำรองผู้รักษาประตูชาวสเปน 

เทนฮากมีตัวเลือกที่สนใจ โดยสื่อระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการเซ็นสัญญา ดิโอโก้ คอสต้า และสื่อเจ้าดังกล่าวยังคงอ้างว่า ตัวแทนของ Costa  ซึ่งไม่ใช่ใครที่ใหน นั่นก็คือ Jorge Mendes ได้ได้บอกกล่าวกับต้นสังกัดว่า  ผู้รักษารายนี้อาจที่จะย้ายออกจากสโมสรหลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้  เพื่อย้ายไปยังแมนเชสเตอร์ฯ ในฤดูกาลหน้าแทน

ทั้งนี้ คอสต้าน่าจะเป็นตัวอัพเกรดครั้งใหญ่สำหรับ เด เคอา ผู้รักษาประตูช่วงหลังความผิดพลาดมีให้เห็นบ่อยครั้งเหลือเกิน  Diogo Costa แม้จะอายุน้อย แต่เขาก็ได้รับการคาดหมายว่าจะมีหนึ่งในผู้รักษาประตูที่ยอดเยี่ยมในทวีปยุโรป 
ซึ่งเขาจะมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 60 ล้านยูโร (50 ล้านปอนด์)