แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ยืนยัน ปล่อยยืมตัวอาหมัด ดิยาโล่ ไปซันเดอร์แลนด์

03 กันยายน 2565

Image แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ยืนยัน ปล่อยยืมตัวอาหมัด ดิยาโล่ ไปซันเดอร์แลนด์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันการปล่อยยืมตัว อาหมัด ดิยาโล่ ไปซันเดอร์แลนด์ เป็นที่เรียบร้อยด้วยสัญญาการยืมตัวระยะยาวหยึ่งฤดูกาลในฤดูกาลนี้เป็นที่เรียบร้อย

แมนยู เซ็นสัญญาดาวรุ่งรายนี้มาจากสโมสรอตาลันต้าในปี 2020 ด้วยค่าตัว กว่า 37 ล้านปอนด์  ทั้งนี้โอกาสที่เขาจะได้รับการลงเล่นอย่างต่อเนื่องนั้นไม่น่าจะเกืดขึ้นในฤดูกาลนี้  ซึ่งปีศาจแดงมองว่าเขาจะได้ประสบการ์ณที่มากขึ้น ก่อนที่จะกลับมาเป็ยนขุมกำลังในอนาคตของกุนซือ Erik ten Hag ได้

โดยคำแถลงอย่างเป็นทางการจาก จากเว็บไซด์ของสโมสรแมนฯ ระบุการยืนยันดังกล่าว่า : “Amad จะได้รับประสบการณ์เพิ่มเติมในการแข่งขัน ในเดอะ แชมป์เปี้ยนซิพ เพื่อดำเนินการต่อความก้าวหน้าของเขาในสภาพแวดล้อมของสโมสรใหม่ ในขณะที่เขาได้รับการติดตามและสนับสนุนอย่างใกล้ชิดโดยทีมงานของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ”แถลงการณ์ของสโมสรระบุ

ทั้งนี้ นักเตะวัย 20 ปี  ใช้เวลาช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่แล้วในการยืมตัวกับสโมสรกลาสโกว์ เรนเจอร์ส  และเขาก็เริ่มต้นเส้นทางลูกหนังที่ สกอตแลนด์อย่างสดใส โดยทำประตูได้ในเวลาเพียงสี่นาทีของการเปิดตัวของเขากับทีมดังในสก็อตติซ เพียร์เมียร์ลีก อย่างไรก็ตาม เขาทำประตูได้อีกเพียง 2 ประตูจาก 12 นัดที่เหลือเท่านั้น