ไบรท์ตันวางแผนเซ็นสัญญา มอยเซ่ ไคเซโด้

15 กันยายน 2565

Image ไบรท์ตันวางแผนเซ็นสัญญา มอยเซ่ ไคเซโด้

สื่อต่างประเทศรายงานว่าสโมสรไบรท์ตันวางแผนเซ็นสัญญา Moises Caicedo กองกลางของทีม หลังจากที่แมนยู วางแผนจัดการเสริมเขามายังโอด์ แทรฟฟอร์ดสัญญาปัจจุบันของแข้งดีกรีทีมชาติเอกวาดอร์ยังมีเวลาอีก 3 ปี แต่นกนางนวลต้องการปกป้องนักเตะที่ทรงคุณค่าของเขา ให้อยู่กับสโมสรต่อไป

ระหว่างฤดูกาลที่ตกต่ำของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อฤดูกาลที่แล้วภายใต้การคุมทัพของ ราล์ฟ รังนิค ผู้จัดการทีมชั่วคราว  ได้ชี้ให้เห็นว่าสโมสรต้องการการลงทุนจำนวนมากและต้องการเสริมมีผู้เล่นใหม่มากถึง 10 คนในตลาดนักเตะซัมเอร์นี้

หลังจากความอับอายขายหน้าของแมนยู ในเกมแรกของฤดูกาลที่พวกเขาพ่าย Brighton ชื่อของ มอยเซ่ ไคเซโด้ ก็เชื่อมโยงกับบทบาทของกองกลางที่ว่างอยู่ และมีรายงานว่า United กำลังเจรจากับเอเย่นต์ของผู้เล่น

ซึ่งไบรท์ตันตระหนักดีถึงความสนใจในตัว มอยเซ่ ไคเซโด้ โดยมีรายงานว่านอกจากแมนฯ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซนอล และเชลซี ที่มีลูกพี่เก่าเกรแฮม พอตเตอร์ ย้ายไปคุมทีมแทนทูเคิ่ล ต่างก็สนใจแข้งรายนี้ด้วยกันทั้งสิ้น

และตามรายงานของ The Mirror “ไบรท์ตันพร้อมที่จะหารือเกี่ยวกับข้อตกลงใหม่กับMoises Caicedo หลังจากที่หลายสโมสรลงทะเบียนความสนใจที่จะพาเขาไปในช่วงซัมเมอร์