สื่อยันบาเยิร์น มิวนิค ไม่สนใจโรนัลโด้

18 พฤศจิกายน 2565

Image สื่อยันบาเยิร์น มิวนิค ไม่สนใจโรนัลโด้

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค บิ๊กทีมในบุนเดสลีกา เยอรมัน เตรียมเจรจากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ เอเยนต์ของเขาก็คือ จอร์จ เมนเดส เกี่ยวกับการย้ายทีมในเดือนมกราคม ตามการกล่าวอ้างของสื่อ Daily Mail ของอังกฤษ

เมื่อเร็วๆ นี้ โรนัลโด้ ได้ให้สัมภาษณ์กับ เพียร์ส มอร์แกน โดยเขากล่าวว่าเขาถูกสโมสรหักหลังและไม่เคารพผู้จัดการทีม Erik ten Hag

โดยที่แมนฯ ยูไนเต็ดพร้อมที่จะตัดสินใจเกี่ยวกับโรนัลโด้หลังจากมีการระบุข้อเท็จจริงทั้งหมดแล้ว แต่มีการคาดหมายว่าเขาน่าจะถูกยกเลิกสัญญากับทีม  แต่ยังคงมีเงื่อนไขบางประการที่แมนยู ยังคงกังวลใจอยู่

ท่ามกลางสิ่งนี้ เดลิเมล์ สื่ออังกฤษ  อ้างว่าทีมบริหารของบาเยิร์น เดินทางไปอังกฤษเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว  เพื่อพูดคุยกับโรนัลโด้และ เมนเดส เอเย่นขอนักเตะ และทีมยักษ์ใหญ่แห่งบุนเดสลีกากำลังสำรวจข้อตกลงในการยื่นข้อเสนอดึงเขาไปร่วมงานในช่วงกลางซีซั่นนี้ทันที

อย่างที่ใครติดตามข่าวก่อนหน้านี้ โอลิเวอร์ คาห์น ซีอีโอของบาเยิร์น กล่าว ว่า โรนัลโด้ไม่เข้ากับปรัชญาของสโมสร 

ล่าสุด มีการยืนยันจากนักข่าวชาวเยอรมันฟลอเรียน เพลตเตนเบิร์ก นักข่าวของสื่อสกายสปอร์ต เยอรมัน ระบุว่า ไม่เป็นความจริงที่ผู้บริหารของบาเยิร์น  มิวนิค จะพบกับ Jorge Mendes และ บาเยิร์นไม่สนใจเซ็นสัญญากับ Cristiano Ronaldo  อย่างแน่นอน

โดยนักข่าวรายดังกล่าวได้ให้เหตุผลที่บาเยิร์นไม่ต้องการเซ็นสัญญากับโรนัลโด้ในเดือนมกราคม  เนื่องจากอายุของเขาและแผนการอื่น ๆ กับทีมนั้นไม่จำเป็นที่บาเยิร์น จะดึงเขามาร่วมทีม