ตำรวจจับกุมชาย 2 คนหลังจากบุกปล้นบ้านราฮีม สเตอร์ลิง

09 ธันวาคม 2565

Image ตำรวจจับกุมชาย 2 คนหลังจากบุกปล้นบ้านราฮีม สเตอร์ลิง

Surrey Police ยืนยันว่าชายสองคนถูกจับกุมหลังจากบุกเข้าไปในบ้านของราฮีม สเตอร์ลิง กองหน้าทีมชาติอังกฤษและเชลซี สเตอร์ลิงไม่ได้ลงเล่นฟุตบอลโลกกับทีมชาติอังกฤษช่วงที่เหลือหลังจากที่เขาต้องบินกลับอังกฤษเพื่อดูแลครอบครัวของเขา

สตาร์เชลซีได้เดินทางกลับอังกฤษหลังจากทราบข่าวเหตุการณ์ดังกล่าวในแถลงการณ์เมื่อเช้าวันพุธ Surrey Police กล่าวว่า: "ชายสองคนถูกจับกุมในข้อหาพยายามลักทรัพย์เมื่อคืนนี้ (6 ธันวาคม) ในพื้นที่ Oxshott ขณะนี้พวกเขาถูกควบคุมตัว

“หลังจากรายงานเหตุที่น่าสงสัยประมาณ 18.40 น. ตำรวจจำนวนหนึ่งถูกส่งยังจุดเกิดเหตุ รวมทั้งหน่วยสุนัขและเฮลิคอปเตอร์ตำรวจ เพื่อนร่วมงานของเราจาก British Transport Police ก็ได้ให้ความช่วยเหลือเช่นกัน

“การสอบถามยังคงดำเนินต่อไปเพื่อหาว่ามีความเชื่อมโยงระหว่างการจับกุมเหล่านี้กับการบุกรุกที่รายงานให้เราทราบในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาหรือไม่”

สเตอร์ลิงเพิ่งกลับมาใช้ชีวิตทางตอนใต้ของอังกฤษหลังจากย้ายจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ไปเชลซีในช่วงซัมเมอร์ เขาเติบโตในลอนดอนหลังจากอพยพมาจากจาเมกาตั้งแต่อายุ 5 ขวบ แต่มาตั้งรกรากทางตะวันตกเฉียงเหนือตั้งแต่เข้าร่วมอะคาเดมีของลิเวอร์พูลเมื่ออายุ 15 ปี