ตำนานลิเวอร์พูลเชื่อ ยูนุส มูซาห์ ไม่ใช่เป้าหมายลิเวอร์พูล

14 ธันวาคม 2565

Image ตำนานลิเวอร์พูลเชื่อ ยูนุส มูซาห์ ไม่ใช่เป้าหมายลิเวอร์พูล

สตีฟ นิโคล ตำนานของลิเวอร์พูล ไม่เชื่อว่า ยูนุส มูซาห์ กองกลางชาวอเมริกัน พร้อมที่จะเข้าร่วมทีมแชมป์อังกฤษ 19 สมัย อย่างสโมสรลิเวอร์พูลแน่นอนตามกระแสข่าว

มีการรายงานว่าหงส์แดงได้ติดต่อกับนักเตะของบาเลนเซียแล้วเพื่อลงทะเบียนความสนใจในการถ่ายโอน เชลซีก็ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับเขา ในขณะที่อาร์เซนอลก็ติดตามความคืบหน้าของเขาเช่นกัน

มูซาห์เพิ่งอายุครบ 20 ปีในเดือนพฤศจิกายน แต่มีประสบการณ์มากมาย โดยลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ 81 นัดให้บาเลนเซีย ยิงได้ 5 ประตูและแอสซิสต์อีก 3 ครั้ง 

ในระดับทีมชาติ มูซาห์ติดทีมชาติ 22 นัดสำหรับUSMNTหลังจากเคยเป็นตัวแทนของอังกฤษในระดับเยาวชนต่างๆ โดยเริ่มเกมทั้งสี่ใน ฟุตบอลโลกปี 2022 ล่าสุด

มันเป็นเรื่องของเวลาเท่านั้นที่มูซาห์จะย้ายไปสโมสรชั้นนำของยุโรป แต่จากข้อมูลของสตีฟ นิโคล มองว่าเขายังไม่พร้อมสำหรับลิเวอร์พูลในตอนนี้

“ยังไม่ใช่” Nicol ตอบESPN เมื่อถูกถามว่ากองกลางรายนี้มีคุณภาพพอที่จะเล่นให้Liverpool หรือ ไม่ อดีตแบ็คขวารายนี้กล่าวเสริมว่า “ผมหมายความว่าเขามีฟุตบอลโลกที่ดีพอ  คุณอาจเถียงว่าทีมที่ดีที่สุดของลิเวอร์พูล พวกเขามีนักเตะสามคนอยู่ตรงกลางซึ่งทำได้ดีจริงๆ แต่ไม่ ผมไม่คิดว่าเขายังใกล้เคียงกับลิเวอร์พูล”เขากล่าว