Martin Dubravka ขอบคุณปีศาจแดงช่วงยืมตัว

04 มกราคม 2566

Image Martin Dubravka ขอบคุณปีศาจแดงช่วงยืมตัว

Martin Dubravka ได้ขอบคุณสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สำหรับการยืมตัวที่ยอดเยี่ยม ก่อนที่เขาจะถูกเรียกคืนก่อนสิ้นสุดสัญญาการยืมตัว ไปยังนิวคาสเซิ่ล ต้นสังกัดที่แท้จริง

ผู้รักษาประตูรายนี้เป็นรองดาบิด เด เคอาตลอดครึ่งแรกของฤดูกาล 2022/23 แต่ไม่สามารถลงเล่นในพรีเมียร์ลีกให้กับสโมสรได้แม้แต่นัดเดียว และได้ลงเล่นเพียง 2 นัดในคาราบาว คัพเท่านั้น

หลังจากยืมตัวที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่กี่เดือน ตอนนี้ Dubravka ได้สิ้นสุดสัญญาการยืมตัวและเขาได้โพสต์อินสตราแกรมของตนเอง โดย Dubravka แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเวลาของเขาที่แมนยู และอนาคตของเขาที่นิวคาวเซิลว่า

“สวัสดีทุกคน ผมถูกเรียกคืนจากการยืมตัวที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และจะกลับไปนิวคาสเซิล"

"แม้ว่าจะเป็นช่วงเวลาสั้นๆ แต่ก็เป็นประสบการณ์ที่สนุกสนานในแมนเชสเตอร์ และผมขอขอบคุณโค้ช, สต๊าฟ, นักเตะ และแฟนๆ ทุกคนของ MUFC อย่างจริงใจสำหรับความอบอุ่นและการสนับสนุนในช่วงที่ผมยืมตัว

"เกี่ยวกับนิวคาสเซิล ผมมีความยินดีที่ได้เห็นสโมสรเริ่มต้นฤดูกาลได้อย่างน่าประทับใจ! นิวคาสเซิลคือบ้านของผม และผมจะกลับมาสนับสนุนทีมและกลุ่มผู้รักษาประตูในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล"

“เช่นเคย ผมจะทุ่มเททั้งหมดให้กับทีมและจะมีส่วนร่วมในทุกวิถีทางที่ทำได้เพื่อหวังว่าจะเป็นฤดูกาลที่น่าจดจำ ขอให้ทุกคนมีความสุขในปีใหม่!”