แลมพาร์ดยอมรับผิดชอบหลังพ่ายแพ้ต่อนักบุญ

17 มกราคม 2566

Image แลมพาร์ดยอมรับผิดชอบหลังพ่ายแพ้ต่อนักบุญ

Frank Lampard ผู้จัดการทีมเอฟเวอร์ตันวัย 44 ปี กล่าวว่าเขาคาดหวังปฏิกิริยาจากนักเตะของตนเองหลังจากที่พ่ายแพ้ต่อสโมสรเวสต์แฮม ยูไนเต็ดในพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์ก่อน แต่สุดท้ายเป็นพวกเขาที่พ่ายคาบ้านต่อเซาแธมป์ตันในเกมวันเสาร์

สโมสรในเมอร์ซีย์ไซด์แพ้เกมลีก  ในบ้านติดต่อกันเป็นนัดที่สี่เนื่องจากพวก ทำให้อนาคตของแลมพาร์ดนั้นอยู่ในสถานการณ์ที่ร่อแร่ แม้ว่าเขาจะได้รับการสนับสนุนจากฟาร์ฮัด โมชิรี เจ้าของสโมสรในสัปดาห์นี้

ความพ่ายแพ้เกิดขึ้นท่ามกลาง การประท้วงของแฟนบอลที่วางแผนไว้ล่วงหน้าภายในกูดิสัน พาร์ค ในตอนท้ายของเกม โดยผู้สนับสนุนเรียกร้องให้บอร์ดบริหารของสโมสรถูกไล่เขาออกจากการเป็นผู้จัดการทีม

“เห็นได้ชัดว่ามันยากและน่าผิดหวัง โดยเฉพาะเมื่อคุณขึ้นนำ 1-0 มันเป็นเกมที่ยาก มีความตึงเครียดมากมายสำหรับทั้งสองทีม เราสมควรที่จะเป็นฝ่ายนำ ในครึ่งแรกด้วยความหลงใหลในเกมของเรา มันไม่ใช่เกมแท็คติค มันเป็นเกมต่อสู้มากกว่า เราแสดงสปิริตและจากนั้นประตูแรก สำหรับเซาแธมป์ตัน ในครึ่งหลังก็เปลี่ยนเกม"

“เรายิงชนคาน แต่โดยปกติแล้ว ณ ตอนนี้ เราเสียฟรีคิกและมันเข้าตาข่าย แน่นอนว่ามันน่าผิดหวัง มันเป็นเกมใหญ่สำหรับเรา และเราแพ้”แลมพาร์ดกล่าวหลังเกม