เอริก เทน ฮากวอนมาร์คัส แรชฟอร์ด อยู่ปีศาจแดงต่อ

27 มกราคม 2566

Image เอริก เทน ฮากวอนมาร์คัส แรชฟอร์ด อยู่ปีศาจแดงต่อ

เอริก เทน ฮาก กระตุ้นให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อช่วยให้พวกเขากลายเป็นทีมที่ดีที่สุดในโลกหลังจากนี้

ปีศาจแดงเพิ่งเปิดใช้มาตราขยายข้อตกลงของแรชฟอร์ด เพื่อให้แน่ใจว่าเขาจะไม่เป็นฟรีเอเย่นต์ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยสัญญาของเขาจะดำเนินไปจนถึงปี 2024 แรซฟอร์ดกำลังเพลิดเพลินกับหนึ่งในฤดูกาลที่ดีที่สุดของเขาสำหรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  และเป็นหนึ่งในจุดโฟกัสของการสร้างทีมใหม่ของเทน ฮากในฤดูกาลนี้

ก่อนเกมคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศนัดแรกของยูไนเต็ดกับน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เทน ฮากไม่ลังเลที่จะลงลึกในรายละเอียดของการเจรจากับเอเย่นต์ของแรชฟอร์ด และสรุปความทะเยอทะยานของเขาสำหรับสโมสร 

“นี่คือสถานที่ที่ดีที่สุดเพราะเราต้องการสร้างทีมที่ดีที่สุด อันดับแรกในอังกฤษ จากนั้นยุโรป จากนั้นจึงระดับโลก มันเป็นความลับ มีการพูดคุยกันระหว่างสโมสรและผู้เล่น แต่เขาเข้าใจว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดคือสโมสรของเขา และในสภาพแวดล้อมแบบนี้ ทีมนี้ เขากำลังเล่นฟุตบอลที่ดีที่สุดของเขา เขากำลังพัฒนา เขาทุ่มเท 100%”

"เขาสามารถนำคุณสมบัติของเขามาใช้ได้ และทีมนี้สามารถช่วยให้เขาอยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสมในการทำประตู ทีมถูกสร้างขึ้นเพื่อให้มีคุณสมบัติของเขามาก่อน เขารู้ว่าเขาสำคัญสำหรับเรา และถ้าเราต้องการประสบความสำเร็จ เราต้องการเขา "เทน ฮากกล่าว