Jurgen Klopp พร้อมทุ่มเต็มที่แม้ผลงานหงษ์แดงตกต่ำ

15 กุมภาพันธ์ 2566

Image Jurgen Klopp พร้อมทุ่มเต็มที่แม้ผลงานหงษ์แดงตกต่ำ

Jurgen Klopp ให้คำมั่นสัญญา '100%' ของเขากับ ลิเวอร์พูล แม้ว่าการต่อสู้ล่าสุดของสโมสรจะทำให้เกิดคำถามเกี่ยวกับอนาคตของเขาในฐานะผู้จัดการ

ชัยชนะเหนือคู่แข่งในวันจันทร์จะทำให้ลิเวอร์พูลอยู่เหนือเชลซีในอันดับที่เก้า และลดช่องว่างระหว่างพวกเขากับนิวคาสเซิลในสี่ถึงเก้าคะแนน ตอนนี้ คล็อปป์ อยู่ในการคุมทีมเป็นฤดูกาลที่ 8 ของเขา คว้าแชมป์รายการสำคัญมากมายในช่วงเวลานั้น แต่ได้ตอบโต้กลับเมื่อได้รับคำแนะนำว่าเขาเริ่มเบื่อหน่ายกับบทบาทนี้

“ผมจะไม่ไปและไปไม่ได้” คล็อปป์ซึ่งเซ็นสัญญาขยายสัญญาเมื่อปีที่แล้วจนถึงปี 2026 กล่าว “ผมมีความรับผิดชอบ มีความรับผิดชอบมากเกินไป และผมต้องการมันและต้องการจัดการมัน ผมมุ่งมั่น 100%”

"ผมมีประสบการณ์มากพอที่จะรู้ว่าคุณสามารถผ่านมันไปได้เพราะสองสิ่งตอนที่ผมออกจากไมนซ์ มันก็เป็นขั้นตอนในอาชีพเช่นกัน ตอนที่ผมออกจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ผมเหนื่อยมากในช่วงเวลานั้น และผมคิดว่าถึงเวลาแล้ว ไปทำอย่างอื่น” 

"ฉันไม่ได้อยู่ในช่วงเวลานี้ ฉันอยู่ที่นี่อย่างสมบูรณ์ แต่ฉันเข้าใจเมื่อมีคนพูดว่า 'โอ้ เจ็ดปีที่นั่น เจ็ดปีที่นั่น' แต่นั่นไม่เกี่ยวเลย สถานการณ์เป็นเรื่องยากด้วยเหตุผลอื่น แต่นี่คือ ไม่ใช่หนึ่งในนั้น”คล็อปป์กล่าวเสริม