Josko Gvardiol พูดถึงการย้ายไปเชลซีที่ล้มเหลว

21 กุมภาพันธ์ 2566

Image Josko Gvardiol พูดถึงการย้ายไปเชลซีที่ล้มเหลว

Josko Gvardiol สตาร์ฟุตบอลโลกยอมรับว่าเขาผิดหวังกับการตัดสินใจของสโมสรต้นสังกัดแอร์เบ ไลป์ซิก ที่ขัดขวางการย้ายไปเชลซีในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ปราการหลังอายุน้อยที่มีพรสวรรค์ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงอย่างมากกับการย้ายไปร่วมทีมเชลซีในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 แต่การย้ายกลับไม่เคยเกิดขึ้นจริง

ในการให้สัมภาษณ์กับ The Times สื่อต่างประเทศ ทางด้าน Gvardiol ได้เปิดเผยว่าเขาใกล้จะย้ายไปสแตมฟอร์ด บริดจ์ มากแค่ไหน และเปิดเผยถึงความผิดหวังที่การย้ายดังกล่าวไม่บรรลุผล

"ผมสับสนจริงๆ เพราะหนึ่งเดือนก่อนที่หน้าต่างนักเตะจะเริ่มขึ้น ผมขึ้นไปชั้นบนกับผู้อำนวยการกีฬา และเขาพูดว่า 'ใช่ โจสโก้ เราจะไม่ขายคุณ เราต้องการคุณ เราเชื่อในตัวคุณ' และผมก็โอเค ฉันสบายดี ฉันอยู่ที่นี่ได้ ฉันชอบที่นี่ ทั้งหมดที่ฉันต้องการคือทำงานเพื่อตัวเอง ลงเล่น ชนะอย่างอื่น มันเป็นแบบนี้จนถึงสองวันที่ผ่านมา

“เอเยนต์ของผมโทรหาผมและบอกว่าเชลซีสนใจอย่างมาก และแน่นอนว่าคุณคิดถึงข้อเสนอที่จริงจังจากสโมสรยักษ์ใหญ่อย่างเชลซี ไลป์ซิกบอกว่าพวกเขาไม่ต้องการขายผม ในท้ายที่สุด ฉันมีปัญหากับการตัดสินใจนั้นมาก แต่เราก็ไม่ได้ทำข้อตกลงกัน"

"มันเป็นอย่างที่เป็นอยู่ ฉันอยู่ที่นี่และฉันสบายดีเพราะความคิดของฉันคือการอยู่ที่นี่ ฤดูกาลเดียวมันไม่พอ นี่เป็นฤดูกาลที่สองของฉัน ต่อให้มีอีกสักฤดูกาลก็ยังดี แต่เราจะได้เห็นกัน"เขากล่าว