Paul Mitchell พร้อมหนีโมนาโกซบทีมอังกฤษ

25 มีนาคม 2566

Image Paul Mitchell พร้อมหนีโมนาโกซบทีมอังกฤษ

Paul Mitchell พร้อมที่จะกลับสู่พรีเมียร์ลีกในช่วงซัมเมอร์นี้หลังจากยืนยันการตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาของโมนาโก และมีหลายสโมสรแสดงความสนใจแล้ว

Mitchell วัย 41 ปี อยู่กับสโมสรโมนาโก มาตั้งแต่ปี 2020 โดยร่วมงานกับสโมสรแอร์เบ ไลป์ซิก เป็นเวลาสองปีในตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายสรรหาและพัฒนา ก่อนหน้านั้นเขาทำงานร่วมกับเมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ทั้งที่เซาแธมป์ตันและท็อตแนม

สัญญาปัจจุบันของเขามีกำหนดจะดำเนินไปจนถึงปี 2024 แต่ตอนนี้เขายืนยันว่าเขาจะออกจากตำแหน่งในช่วงซัมเมอร์นี้  หลังจากการเปิดเผยของสื่อเมื่อเดือนกุมภาพันธ์

“มันเป็นการตัดสินใจที่ยากมาก ผมชอบประสบการณ์ของผมที่สโมสรแห่งนี้ ผมรู้สึกได้ถึงการสนับสนุนมากมายจากประธานสโมสร ดมิทรี ไรโบลอฟเลฟ และบอร์ดบริหาร” เขาบอกกับสื่อท้องถิ่น

"เรามีการพูดคุยหลายครั้งเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการเปลี่ยนแปลงบทบาทภายในสโมสรและการขยายสัญญาของผม ผมรู้สึกขอบคุณท่านประธานมากที่ไว้วางใจผม เราสร้างความสัมพันธ์บนพื้นฐานของความโปร่งใสและความซื่อสัตย์ "

"แต่ในช่วงไม่กี่ปีมานี้ ผมใช้เวลาส่วนใหญ่ที่ต้องอยู่ห่างจากบ้านและคนที่ผมรัก ผมรู้สึกว่าภารกิจที่ผมมี ซึ่งก็คือการสร้างโครงการกีฬาขึ้นใหม่ สำเร็จลุล่วงแล้ว"เขากล่าว