เจอร์เก้น คล็อปป์พร้อมเปลี่ยนนักเตะซัมเมอร์หน้า

03 เมษายน 2566

Image เจอร์เก้น คล็อปป์พร้อมเปลี่ยนนักเตะซัมเมอร์หน้า

ในช่วงซัมเมอร์ ขณะที่หงส์แดงเตรียมที่จะรีเฟรชทีม หลังทำผลงานได้ไม่ดีนักในฤดูกาลนี้ ลิเวอร์พูลจำเป็นต้องเปลี่ยนทีมครั้งใหญ่ท่ามกลางฤดูกาลที่มีปัญหาในฤดูกาลหน้า

การเปลี่ยนแฟลงในแผงกองกลางคาดว่าจะมีขึ้นสูงในขุมกำลังนักเตะหงษ์แดง เนื่องจากนาบี เกอิต้า , อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน , อาร์เธอร์และเจมส์ มิลเนอร์น่าจพอำลาสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้

ลิเวอร์พูลคาดว่าจะต่อสู้เพื่อดึง Jude Bellingham ของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาสู่สโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้แม้ว่าข้อตกลงใด ๆ สำหรับเด็กอายุ 19 ปีจะมีมูลค่าเกินกว่า 100 ล้านปอนด์ก็ตาม

เมื่อนักข่าวถามเมื่อต้นสัปดาห์ว่าลิเวอร์พูลจำเป็นต้องใช้เงินถึง 9 หลักในช่วงซัมเมอร์นี้หรือไม่ คล็อปป์ปฏิเสธที่จะตัดแนวทางดังกล่าวในตลาดซื้อขายนักเตะ

"ผมอยู่ในธุรกิจนี้มานานพอที่จะรู้ว่าสิ่งเหล่านี้พัฒนาไปอย่างไร เป็นที่ชัดเจนว่าคุณต้องสับเปลี่ยนสิ่งต่างๆ และเริ่มต้นใหม่" คล็อปป์กล่าวกับผู้สื่อข่าว

“นั่นเป็นเรื่องปกติ มันเกิดขึ้นตลอดเวลา ทุกวันนี้มันเกิดขึ้นได้ยากกับผู้จัดการทีมคนเดิม เพราะผู้คนตระหนักดีว่าเมื่อคุณปลดผู้จัดการทีมและดึงผู้จัดการทีมคนใหม่เข้ามา สิ่งต่างๆ เปลี่ยนไปและคุณปรับทีมใหม่ หลังจากเจ็ดปีผ่านไป ชัดเจนว่าเราต้องทำได้"เขากล่าวเสริม