ตราหมีกังวลว่าเชลซีอาจไม่เซ็นสัญญากับ Felix อย่างถาวร

21 เมษายน 2566

Image ตราหมีกังวลว่าเชลซีอาจไม่เซ็นสัญญากับ Felix อย่างถาวร

แอตเลติโก มาดริด กังวลว่าเชลซีอาจตัดสินใจไม่เซ็นสัญญายืมตัว เจา เฟลิกซ์ กองหน้าแบบยืมตัวเป็นการถาวร หลังจากโชว์ฟอร์มห่วยแตกจากแข้งชาวโปรตุกีส ตามรายงานของ Cadena SER

เชลซีจ่ายเงินประมาณ 11 ล้านยูโรเพื่อดึงตัวแข้งวัย 23 ปีมาที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคม โดยสโมสรกระตือรือร้นที่จะเสริมแนวรุก

เฟลิกซ์ประทับใจกับความสามารถด้านเทคนิคของเขาในนัดแรกของเขา – ลอนดอนดาร์บี้ที่ไปเยือนฟูแล่ม แต่ถูกไล่ออกในนาทีที่ 58 หลังจากเข้าปะทะโดยประมาท

หลังจากได้รับโทษแบน 3 นัด นักเตะทีมชาติโปรตุเกสก็กลับมาลงสนามได้อย่างยอดเยี่ยม โดยทำประตูในเกมเปิดบ้านพบเวสต์แฮม ยูไนเต็ดอย่างไรก็ตาม ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เฟลิกซ์ก็ประสบปัญหาฟอร์มตกต่ำ โดยทำประตูได้เพียง 2 ประตูจาก 11 เกมในพรีเมียร์ลีก และไม่สามารถส่งผลกระทบต่อเชลซีในแชมเปี้ยนส์ลีก

อดีต อัจฉริยะของ เบนฟิก้าเป็นตัวสำรองในครึ่งหลังในเกมที่พ่ายแพ้ต่อเรอัล มาดริด 2-0 รอบควอเตอร์ไฟนอล เลกสอง แต่ไม่ได้ให้สิงห์บลูส์บุกเลย แทนที่จะเสียการครองบอลถึงสี่ครั้ง

เชลซีตั้งใจที่จะเซ็นสัญญากับเฟลิกซ์เป็นการถาวร  เมื่อสัญญายืมตัว 6 เดือนของเขาหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีรายงานว่าแอตเลติโกยินดีที่จะปล่อยกองหน้ารายนี้ไปในราคาประมาณ 80 ล้านยูโร

อย่างไรก็ตาม ฟอร์มล่าสุดของเฟลิกซ์ทำให้อนาคตระยะยาวของเขาที่เดอะบริดจ์เป็นเรื่องที่น่าสงสัย ทำให้สโมสรแม่ของเขากังวลในการยื่นข้อเสนอการเซ็นสัญญาแบบถาวรที่เชลซี