สตัมไม่เชื่อทิมเบอร์จะยืนหยัดในพรีเมียร์ลีกได้

08 พฤษภาคม 2566

Image สตัมไม่เชื่อทิมเบอร์จะยืนหยัดในพรีเมียร์ลีกได้

ยาป สตัม อดีตปราการหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งข้อสงสัยว่า จูเรียน ทิมเบอร์ กองหลังดาวรุ่งของอาแจ็กซ์ ดีพอที่จะเล่นเป็นเซ็นเตอร์แบ็คให้กับปีศาจแดงหรือไม่

นักเตะวัย 21 ปีตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับเอริก เทน ฮากที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดอีกครั้ง และมีการเปิดเผยเมื่อเดือนมีนาคมว่าทิมเบอร์ยังคงเป็นผู้เล่นที่น่าสนใจของปีศาจแดงตามเคย

ทิมเบอร์สารภาพว่าเขาจะประเมินอนาคตของตัวเองในช่วงซัมเมอร์ โดยเลือกที่จะอยู่ในอัมสเตอร์ดัมต่อไปแม้ว่าจะมีโอกาสย้ายออกจากเอเรดิวิซีและไปต่อในอาชีพของเขาก็ตาม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความกระตือรือร้นที่จะเสริมความแข็งแกร่งให้กับตัวเลือกในแนวรับในช่วงซัมเมอร์นี้ และยังเต็มใจที่จะปล่อยนักเตะที่มีอยู่ออกไป - แฮร์รี่ แม็กไกวร์ อาจได้รับบาดเจ็บ หากเทน ฮากสามารถสร้างทีมในแบบที่เขาต้องการได้

แต่สตัมอดีตกองหลังยูไนเต็ด คว้าสามแชมป์ภายใต้การคุมทีมของเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันในปี 1999 ไม่เชื่อมั่นเต็มร้อยในความสามารถของทิมเบอร์ในการเล่นตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ แม้ว่าการย้ายทีมจะทำให้เทน ฮากได้กลับมาร่วมงานกับผู้เล่นที่เขาช่วยพัฒนาและบุกเข้าไปในอาแจ็กซ์คนแรกก็ตาม ทีม.

"ข้อได้เปรียบที่สำคัญของยูไนเต็ด สำหรับ Timber คือเขารู้จัก เทน ฮาก อยู่แล้วและในทางกลับกัน" Stam กล่าวกับAD สื่อของ Dutch outlet "ความตั้งใจของเทรนเนอร์ถูกหล่อหลอมมาจากทิมเบอร์ แต่อย่าพลาด นี่คือพรีเมียร์ลีก"

"คุณไม่สามารถโดดเด่นได้เสมอไป คุณต้องดวลกับกองหน้าอย่าง แฮร์รี่ เคน และ เออร์ลิง ฮาแลนด์ ให้มากกว่านี้"เขากล่าว