โอเดการ์ด ยอมรับปืนโตหมดโอกาสคว้าแชมป์ลีก

16 พฤษภาคม 2566

Image โอเดการ์ด ยอมรับปืนโตหมดโอกาสคว้าแชมป์ลีก

มาร์ติน โอเดการ์ด มิดฟิลด์ของอาร์เซน่อลยอมรับว่าไม่มีความหวัง สำหรับเดอะกันเนอร์สในการแสวงหาแชมป์พรีเมียร์ลีก หลังจากพ่ายแพ้ต่อไบรท์ตัน 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ประตูจาก Julio Enciso, Deniz Undav และ Pervis Estupinan ทำให้อาร์เซน่อล พ่ายแพ้อย่างราบคาบซึ่งทำให้พวกเขาตามหลังจ่าฝูงอย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้อยู่ที่สี่แต้ม และแข่งมากกว่าอีกหนึ่งเกม

อย่างไรก็ตามหากว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ สามารถที่จะรักษาตำแหน่งแชมป์ไว้ได้ก่อนด้วยการเก็บสามแต้มในบ้านกับเชลซีในวันอาทิตย์นี้ก็เพียงพอที่จะทำงานให้ลุล่วงไปได้ก่อนจบฤดูกาล

“ใช่ มันรู้สึกเหมือนการไล่ล่าแชมป์จบลงแล้ว” โอเดการ์ดกล่าวกับสื่อสกาย สปอร์ต “มันจะยากมากในตอนนี้ เราต้องพูดตรงๆ มันยากที่จะรับมือ

“มันไม่ใช่ความรู้สึกที่ดีในขณะนี้ วิธีการที่เราเล่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในครึ่งหลัง ผมไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นถ้าพูดตามตรง รู้สึกเหมือนไม่มีความหวังในตอนนี้"

“ในครึ่งแรกเราทำสิ่งดีๆ มากมาย และมีช่วงเวลาที่สร้างโอกาสครั้งใหญ่ แต่เราให้โมเมนตัมกับพวกเขามากขึ้นในครึ่งหลัง เราต้องการมาที่นี่และทำต่อไปเหมือนในสองเกมหลัง ได้ผลการแข่งขันที่ดีและพยายามต่อไป มันเป็นความผิดหวังครั้งใหญ่"เขากล่าวเสริม