De Zerbi ยืนยันว่า Mahmoud Dahoud จะเข้างานไบร์ทตัน

19 พฤษภาคม 2566

Image De Zerbi ยืนยันว่า Mahmoud Dahoud จะเข้างานไบร์ทตัน

โรแบร์โต้ เด เซอร์บี ผู้จัดการทีมไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ยืนยันว่าสโมสรเตรียมเซ็นสัญญากับ มาห์มูด ดาฮูด กองกลางของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

นักเตะทีมชาติ เยอรมนีไม่ได้รับความนิยมในซิกนัล อิดูน่า พาร์ค และจะเดินหน้าต่อไปเมื่อสัญญาของเขาหมดลงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล ดอร์ทมุนด์พยายามขยายสัญญาของดาฮูดในเดือนกุมภาพันธ์ แต่อดีตแข้งโบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัคปฏิเสธที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ ด้วยโอกาสลงเล่นที่หาได้ยากภายใต้การคุมทีมของเอดิน เตราซิช

นักเตะวัย 27 ปีต้องทนกับปัญหาอาการบาดเจ็บที่พอมีพอกินในฤดูกาลนี้ แต่ถึงแม้จะฟิต เขาก็ดิ้นรนเพื่อเวลาลงเล่นหลังจากล้มลงตามลำดับ ดาฮูดได้ลงเล่นเพียง 10 นัดในทุกรายการในฤดูกาลนี้ ดังนั้นจึงไม่แปลกใจเลยที่เขาเลือกที่จะอำลาสโมสรเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้

เขาไม่ได้ติดทีมชาติตั้งแต่นัดที่เสมอกับสตุ๊ตการ์ต 3-3 โดยมีส่วนร่วมครั้งสุดท้ายในเกมที่แพ้บาเยิร์น มิวนิค 4-2 เมื่อต้นเดือนเมษายน มีรายงานว่าดาฮูดเข้ารับการตรวจสุขภาพ  ก่อนย้ายไปสโมสรในพรีเมียร์ลีก ตอนนี้ได้รับการยืนยันแล้วว่าเขาจะเข้าร่วมไบรท์ตันกับ De Zerbi ทั้งหมดยกเว้นการยืนยันการโอน

“ผมรู้จัก Dahoud ดี แต่ยังไม่เป็นทางการในตอนนี้” De Zerbi กล่าวผ่านสื่อสกายสปอร์ต ในการแถลงข่าวก่อนเกมเยือนนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในวันพฤหัสบดี