Ange Postecoglou ยันไม่เอาความสนใจสเปอร์มากวนใจ

03 มิถุนายน 2566

Image Ange Postecoglou ยันไม่เอาความสนใจสเปอร์มากวนใจ

Ange Postecoglou ผู้จัดการ ทีมกลาสโกว์ เซลติก ไม่คิดเกี่ยวกับความสนใจจากจากสโมสรท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ในขณะที่เขาตั้งเป้าที่จะคว้าแชมป์ Scottish Cup ในสุดสัปดาห์นี้

เชลติกเผชิญหน้ากับสโมสร Inverness Caledonian Thistle ในรอบชิงชนะเลิศและสามารถคว้าสามแชมป์ในประเทศได้หากพวกเขาชนะ ทั้งนี้ Postecoglou คว้าชัยชนะแบบ back-to-back Scottish Premiership และลีกคัพ

เขาชนะ 82 เกมจาก 112 เกมที่คุมทีมเซลติก ซึ่งเป็นสถิติที่ได้รับความสนใจจากสโมสรในพรีเมียร์ลีกอย่างท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเปอร์สไล่อันโตนิโอ คอนเต้ ออก หลังจากฤดูกาลที่สองที่ไม่ธรรมดา และผู้ช่วยของเขาคือคริสเตียน สเตลลินีเข้ามารับตำแหน่งแทน

Stellini ล้มเหลวในการปรับปรุงโชคชะตาของพวกเขา ดังนั้นพวกเขาจึงไล่เขาออกและนำไรอัน เมสันมาเป็นหัวหน้าชั่วคราว ท็อตแนมพิจารณา Julian Nagelsmann และ Arne Slot สำหรับบทบาทนี้ แต่พวกเขาตัดตัวเองออกจากการแข่งขัน ตอนนี้พวกเขาต้องการ  Postecoglou

อย่างไรก็ตาม นักเตะวัย 57 ปีกำลังโฟกัสไปที่เกมของเขากับอินเวอร์เนสส์ เมื่อถูกถามว่าเขาคิดเกี่ยวกับอนาคตของเขาหรือไม่ โปสเตโคกลู เขากล่าวว่า “ไม่ เพราะผมรู้ว่านั่นไม่ใช่วิธีการทำงานของฟุตบอล ผมถูกถามเกี่ยวกับสิ่งเหล่านี้หลายครั้ง สิ่งที่สำคัญสำหรับฉันคือที่นี่และเดี๋ยวนี้ ผมไม่เคยวางแผนอะไรเลยในอาชีพค้าแข้ง"

“ในฐานะผู้จัดการ คุณไม่สามารถกำหนดเส้นทางให้ตัวเองอยู่ในตำแหน่งใดตำแหน่งหนึ่งในเวลาที่กำหนดได้

“สิ่งหนึ่งที่ฉันรู้อย่างแน่นอนก็คือ หากคุณไม่จดจ่อกับงานที่ทำอยู่ โชคชะตาของคุณก็จะหลุดมือไป”Postecoglou กล่าวเสริม