ประธานบาเยิร์นเดือดบาร์เซโลน่าสนใจโจชัว คิมมิช

19 มิถุนายน 2566

Image ประธานบาเยิร์นเดือดบาร์เซโลน่าสนใจโจชัว คิมมิช

เฮอร์เบิร์ต ไฮเนอร์ ประธานสโมสรบาเยิร์น มิวนิค ประณามแนวทางของบาร์เซโลน่า ในการไล่ล่าคว้าตัวโจชัว คิมมิช กองกลางชาวเยอรมันในช่วงซัมเมอร์นี้

Xavi Hernandez ผู้จัดการทีมบาร์ซ่า ได้เปิดเผยต่อสาธารณชนเกี่ยวกับความสนใจของเขาในนักเตะทีมชาติเยอรมนีท่ามกลางการค้นหามิดฟิลด์ตัวรับคนใหม่หลังจากการการแขวนสตั๊ดของ Sergio Busquets

Kimmich กลายเป็นเป้าหมายสำคัญของบาร์เซโลน่า หลังจากเห็นความพยายามของพวกเขาในการเซ็นสัญญากับทางด้าน Martin Zubimendi นักเตะของเรอัล โซเซียดาดนั้นล้มเหลว

มีรายงานว่ากองกลางรายนี้รู้สึกไม่สบายใจกับการจากไปของอดีตผู้จัดการทีมอย่างจูเลียน นาเกลส์มันน์ และกำลังพิจารณาที่จะย้ายออกจาก Allianz Arena โดยประธานบาเยิร์นได้ออกคำเตือนถึงบาร์ซ่าที่กล่าวเรื่องนี้แบบเปิดเผยว่า

“อย่างแรกเลย ชาบีเป็นนักเตะ ที่ยอดเยี่ยม และผมเคารพบาร์เซโลนามาก” ไฮเนอร์กล่าวกับ  สกาย สปอร์ต เยอรมนี “แต่ผมไม่เข้าใจว่าทำไมพวกเขาถึงพูดถึงกับผู้เล่นของเราอย่างเปิดเผยและก้าวร้าว"

“โจชัว คิมมิชเป็นรากฐานที่สำคัญสำหรับเรา เขาเป็นผู้นำ คว้าแชมป์ร่วมกับเรามากมาย และจะคว้าแชมป์ร่วมกับเราต่อไปในอนาคต เขาอยู่ในแผนของเราในอนาคตอย่างมั่นคงและเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่จะสร้างทีม”เขากล่าว