แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้กับไคล์ วอล์คเกอร์

10 กรกฎาคม 2566

Image แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้กับไคล์ วอล์คเกอร์

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้กับ ไคล์ วอล์คเกอร์ กองหลังทีมชาติอังกฤษ เพื่อพยายามโน้มน้าวให้เขาอยู่กับสโมสรต่อไปในช่วงซัมเมอร์นี้ตามการรายงานของสื่อต่างประเทศ

วอล์คเกอร์เข้าสู่ช่วง 12 เดือนสุดท้ายของข้อตกลงปัจจุบัน และตกเป็นเป้าหมายของบาเยิร์น มิวนิค ซึ่งเตรียมเปลี่ยนตำแหน่งแบ็คขวา เนื่องจากเบนจามิน ปาวาร์ด กระตือรือร้นที่จะออกจากถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า

นักเตะ วัย33 ปียังไม่ได้ตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของเขา การถูกทิ้งให้อยู่ในรายชื่อตัวจริงสำหรับนัดชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกเป็นที่เข้าใจกันว่าสร้างความเจ็บปวดให้กับวอล์คเกอร์และจุดประกายคำถามเกี่ยวกับความต่อเนื่องของเขาในแมนเชสเตอร์ ซิตี้

ซิตี้อยากเห็นวอล์คเกอร์ตัดสินใจเร็ว ๆ นี้ และหวังว่ากองหลังตัวเก๋าจะเลือกที่จะอยู่ต่อ และแหล่งข่าวบอกแมนฯ ซิตี้ ได้ยื่นข้อเสนอขยาย สัญญาใหม่ให้กับ Walker เพื่อพยายามยืนยันความมุ่งมั่นที่มีต่อเขาอีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม หากวอล์คเกอร์เลือกที่จะหาทางออกแทน ซิตี้จะไม่ขวางทางเขาและจะรับฟังข้อเสนอ วอล์คเกอร์คือ เป้าหมายสูงสุดของ บาเยิร์นสำหรับตำแหน่งแบ็คขวา แม้ว่ายักษ์ใหญ่ในบุนเดสลีกาจะยังไม่ได้ตัดข้อเสนอการต่อสัญญาใหม่สำหรับเพื่อนร่วมเมืองอย่าง Joao Cancelo ซึ่งใช้เวลา 6 เดือนที่ผ่านมาในการยืมตัวในบาวาเรีย