บาเยิร์นเร่งเจรจากับท็อตแนมเพื่อเซ็นสัญญากับแฮร์รี่ เคน

29 กรกฎาคม 2566

Image บาเยิร์นเร่งเจรจากับท็อตแนมเพื่อเซ็นสัญญากับแฮร์รี่ เคน

บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่ แห่งศึกบุนเดสลีกาได้จุดประกายการไล่ล่าตัวแฮร์รี่ เคน กอง หน้าท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อีกครั้งตามรายงานของ เดอะ เทเลกราฟ

ผู้บริหารระดับสูงของบาเยิร์น 2 คน ได้แก่ Jan-Christian Dreesen ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้อำนวยการด้านเทคนิค Marco Neppe ได้บินไปลอนดอนเพื่อหารือรอบสำคัญกับ Daniel Levy ประธานสโมสรสเปอร์แล้ว

การประชุมครั้งนี้เกิดขึ้นหลังจากท็อตแนมกลับมาจากการทัวร์ปรีซีซั่น โดยที่แฮร์รี่ เคน เป็นส่วนหนึ่งของทีม  แม้ว่ากองหน้ารายนี้จะมีส่วนร่วม แต่การคาดเดาก็มีมากมายว่าเขาพร้อมที่จะย้ายไปบาเยิร์น มิวนิค หากพวกเขาสามารถบรรลุข้อตกลงกับเลวี ซึ่งเคยปฏิเสธแนวทางของพวกเขาก่อนหน้านี้

อย่างไรก็ตาม มีความยุ่งยากเกิดขึ้นเนื่องจากเปแอสเซ สนใจ แฮร์รี่ เคน เลวีเกือบจะตกลงขายแฮร์รี่ เคน ให้กับเปแอสเซ แต่กองหน้าไม่ต้องการเล่นในฝรั่งเศส

เปแอสเซยินดีที่จะเสนอราคาสูงกว่าสโมสรอื่นสำหรับแฮร์รี่ เคน แต่การไม่เต็มใจของเขาอาจทำให้ เลวี่ ต้องเผชิญกับภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก ไม่ว่าจะเป็นการเจรจาข้อตกลงกับบาเยิร์นหรือเสี่ยงที่จะเสียเคน ไปฟรีๆ เมื่อสัญญาของเขาหมดอายุในปี 2024

บาเยิร์นมุ่งมั่นที่จะรับแฮร์รี่ เคนและพร้อมที่จะเสนอสูงถึง 86 ล้านปอนด์สำหรับกองหน้ารายนี้  พวกเขายังมั่นใจเกี่ยวกับโอกาสในการเซ็นสัญญากับเขาในเดือนมกราคม ซึ่งเขาจะมีสิทธิ์เซ็นสัญญาล่วงหน้ากับสโมสรในต่างแดนสำหรับการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์หน้า