แมนยูพร้อมเจราจาปล่อย Eric Bailly ไปซาอุดิอาระเบีย

07 สิงหาคม 2566

Image แมนยูพร้อมเจราจาปล่อย  Eric Bailly ไปซาอุดิอาระเบีย

เอริก ไบญี่ กองหลังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจมุ่งหน้าไปยังซาอุดีอาระเบีย แม้จะได้รับความสนใจจากเรอัล เบติส ตามรายงานของสกาย สปอร์ต สองสโมสรในลีกซาอุได้ยื่นข้อเสนอให้กองหลังวัย 29 ปีรายนี้ย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

หนึ่งในนั้นเชื่อว่าเป็นอัล-นาสเซอร์ หกเดือนหลังจากเซ็นสัญญากับคริสเตียโน โรนัลโดยักษ์ใหญ่ของซาอุดีอาระเบียได้เซ็นสัญญากับซาดิโอ มา เน่ , อเล็กซ์ เตลเลส , มาร์เซโล โบรโซวิช และเซโก โฟฟานา

เทลเลสอยู่ในสถานการณ์ที่คล้ายกับไบญี่ หลังจากที่เอริก เทน ฮาก เขามาคุมทีมปีศาจแดง เขาถือว่าท้องสองรายเกินความต้องการและขายเขาโดยหวังว่าจะระดมทุนเพื่อเป็นทุนในแผนการสรรหาบุคลากรของเขา

แต่อัล-นาสเซอร์สามารถทำธุรกิจอีกชิ้นกับปีศาจแดงได้ โดยที่ทีมชาติไอวอรีโคสต์กำลังจับตาดูเรดาร์ของหลุยส์ คาสโตรหลังจากที่ยูไนเต็ดตัดชื่อออก เมื่อลดบทบาทลงเหลือน้อยกว่า 10 ฮัคและเหลือสัญญาปีสุดท้าย อดีตเซ็นเตอร์แบ็คของบียาร์เรอัลจะอำลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

แม้จะทุ่มเงินราว 30 ล้านปอนด์เพื่อเซ็นสัญญากับไบญีจากบียาร์ เรอัล แต่แมนฯ ยูไนเต็ดก็ไม่อาจหวังที่จะกอบกู้ตัวเลขดังกล่าวกลับคืนมาได้ เมื่อพิจารณาจากผลงานกองหลังรายนี้ที่ตกฮวบในช่วงไม่กี่ปีมานี้