เปแอสเซอดได้ตัวมูอานี

03 กันยายน 2566

Image เปแอสเซอดได้ตัวมูอานี

บิลด์สื่อเยอรมัน รายงานข้อตกลงของปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในการเซ็นสัญญากับแรนดัล โคโล มูอานี กองหน้า ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ล้มเหลว โดยทีมเยอรมันไม่สามารถหาตัวแทนเข้ามาทดแทนได้

มีรายงานเมื่อเช้าวันนี้ว่าในที่สุดทั้งสองสโมสรก็ได้บรรลุข้อตกลงเกี่ยวกับค่าธรรมเนียมการโอนที่เหมาะสม หลังจากการเจรจาไปมาหลายครั้งตลอดฤดูร้อน

แฟรงก์เฟิร์ตเรียกร้องเงินอย่างน้อย 100 ล้านยูโรเพื่อปลดโคโล่ มูอานี่ออกจากทีมหลังทำผลงานเปิดตัวได้อย่างน่าประทับใจที่ดอยช์ แบงก์ พาร์ค

อย่างไรก็ตาม  เปแอสเชสามารถลดการประเมินมูลค่าลงเหลือ 90 ล้านยูโร  และตกลงที่จะแยกเงินเริ่มต้น 80 ล้านยูโร และอีก 10 ล้านยูโรเพื่อจ่ายเป็นโบนัสที่เกี่ยวข้องกับผลงาน

หลังจากจับมือกับเพื่อนร่วมทีมชาวเยอรมันเกี่ยวกับโครงสร้างของข้อตกลง โคโล่ มูอานี ได้รับการคาดหวังให้ตรวจร่างกายให้เสร็จสิ้นก่อนที่จะเซ็นสัญญาระยะยาวกับแชมป์เปี้ยนจากฝรั่งเศส

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าการกลับบ้านเกิดที่รอคอยมายาวนานของเขาจะต้องล่าช้าออกไปอีก โดยแฟรงค์เฟิร์ตไม่เต็มใจที่จะไฟเขียวการย้ายทีม เนื่องจากไม่สามารถหาคนมาทดแทนได้

ในตอนแรกเปแอเซพยายามใช้ Hugo Ekitike เป็นส่วนเสริมเพื่อลดราคาของ Kolo Muani แต่แฟรงก์เฟิร์ตปฏิเสธแนวทางนั้น  มีรายงานว่ามีการตกลงข้อตกลงแยกต่างหากมูลค่า 35 ล้านยูโรระหว่างทั้งสองสโมสรสำหรับเอคิติเก้ แต่กองหน้ารายนี้ล้มเหลวในการตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับทีมในเยอรมัน และข้อตกลงก็ล้มเหลวลง