แมนฯ ยูไนเต็ดพิจารณาเซ็นสัญญากับอันวาร์ เอล กาซี

13 กันยายน 2566

Image แมนฯ ยูไนเต็ดพิจารณาเซ็นสัญญากับอันวาร์ เอล กาซี

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังสำรวจความเป็นไปได้ ในการเซ็นสัญญากับ อันวาร์ เอล กาซี ปีกชาวดัตช์แบบไร้ค่าตัว ตามรายงานจากเดลิ เมล์ สื่อของประเทศอังกฤษ

ความสนใจครั้งนี้เกิดขึ้นท่ามกลางกลุ่มความไม่แน่นอนที่ปกคลุมสถานการณ์ของทั้งแอนโทนีและจาดอน ซานโช่ สองปีกของสโมสรที่กำลังมีปัญหาทั้งในสโมสรและเรื่องส่วนตัว

เมื่อเร็วๆ นี้ เอล กาซี ตัดสัมพันธ์กับพีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น และกลายเป็นเอเยนต์อิสระ ทำให้เขามีสิทธิ์ที่จะย้ายไปแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดนอกหน้าต่างโอนย้ายแบบปกติ 

นักเตะวัย 28 ปีมีประสบการณ์มากกมายในการค้าแข้ง  ทั้งกับสโมสรอาแจ็กซ์, แอสตัน วิลล่าและเอฟเวอร์ตัน มีการเปิดเผยภาพของเอล กาซี ปรากฏตัวในเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดแพ้อาร์เซนอลที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม  ก่อนพักเบรคทีมชาติ

El Ghazi ได้รับข้อเสนอจากซาอุดีอาระเบีย แต่กระตือรือร้นที่จะกลับมาสู่พรีเมียร์ลีกกับปีศาจแดงอีกครั้ง ปีกชาวบราซิลอย่าง แอนโทนี่ ถูกยูไนเต็ดสั่งพักงานอย่างไม่มีกำหนด ท่ามกลางข้อกล่าวหาเรื่องการประพฤติมิชอบที่เกี่ยวข้องกับผู้หญิง 3 คน

ในขณะที่อนาคตของซานโช่ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดเป็นที่น่าสงสัยหลังจากเขามีข้อพิพาทกับผู้จัดการทีมเอริค เทน ฮาก สโมสรต้องการเซ็นสัญญากับเอล กาซี ในขณะที่พวกเขาจัดการกับสถานการณ์ที่เกี่ยวข้องกับแอนโทนี่และซานโช่ ด้วย