แกรี่ เนวิลล์ ตั้งคำถามถึงคุณภาพของนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

19 กันยายน 2566

Image แกรี่ เนวิลล์ ตั้งคำถามถึงคุณภาพของนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แกรี่ เนวิลล์อดีตกองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดตั้งคำถามเกี่ยวกับคุณภาพของทีมของเอริค เทน ฮาก หลังจากพ่ายแพ้ต่อไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน เมื่อวันเสาร์

ปีศาจแดงพบกับความยากลำบากในการ เจอกับเดอะซีกัลส์ โดยพ่ายแพ้ 3-1 ประตูจากผลงานของแดนนี่ เวลเบ็ค , ปาสคาล กรอสส์และชูเอา เปโดร ของทีมเยือน

ประตูเดียวของแมนฯ ยูไนเต็ดสำหรับผลงานระดับอคาเดมี่ ฮันนิบาล เมบรี้ ทำให้ตอนนี้ปีศาจแดงพ่ายแพ้เป็นเกมที่สามในฤดูกาลนี้ ส่งผลให้ทีมของเทน ฮากอยู่ในอันดับที่ 13 โดยมี 6 แต้มจากพรีเมียร์ลีก 5 นัด

ปีศาจแดงทุ่มเงินกว่า 180 ล้านปอนด์ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์  แต่เนวิลล์ก็ยังตั้งคำถามว่าการเซ็นสัญญาใหม่ได้ปรับปรุงทีมจากฤดูกาลที่แล้วหรือไม่

“ผมกังวลในช่วงต้นฤดูกาล” เนวิลล์บอกกับสื่อสกายสปอร์ต  “มีความรู้สึกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จัดการธุรกิจของพวกเขาให้เสร็จสิ้นตั้งแต่ช่วงตลาดซื้อขายนักเตะและนั่นเป็นสิ่งที่ดี แต่ผมกังวลว่านักเตะที่พวกเขานำเข้ามาจะไม่พัฒนาพวกเขาจากฤดูกาลที่แล้ว”

“ผมไม่เคยคิดแม้แต่วินาทีเดียวว่าพวกเขาจะท้าทายแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และอาร์เซนอลจากผู้เล่นที่พวกเขานำเข้ามา นั่นจะต้องมีการ เซ็นสัญญาแบบ แฮร์รี เคนหรือเดแคลน ไรซ์เป็นตัวอย่าง พวกเขาไม่มีเงินที่จะทำสิ่งเหล่านั้น ประเภทของการลงนาม

“พวกเขาไม่ค่อยดีนักในตอนนี้ ไม่มีอาการฮิสทีเรีย ผมไปดูเกมกับไบรท์ตันในฐานะแฟนบอลและคิดว่า ฉันจะเซอร์ไพรส์ได้ไหม'เขากล่าว