แมนยูกำลังเจรจากับ Hannibal Mejbri เกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่

28 กันยายน 2566

Image แมนยูกำลังเจรจากับ Hannibal Mejbri เกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังมองหาการเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ ฮันนิบาล เมบรี้ กองกลางตัวเก่ง จากแหล่งข่าวยืนยันว่า นักเตะวัย 20 ปีรายนี้ติดทีมชาติตูนิเซียไปแล้ว 26 ครั้ง และตอนนี้กำลังก้าวเข้าสู่ทีมชุดใหญ่ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด

ฮันนิบาลทำประตูแรกให้ยูไนเต็ดในช่วงท้ายเกมที่พ่ายแพ้ต่อไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 3-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว สื่อระบุว่าเอริค เทน ฮากื่นชอบฮันนิบาล และสโมสรเชื่อว่าเขาสมควรที่จะได้รับสัญญาใหม่

สัญญาปัจจุบันของฮันนิบาลจะหมดลงในช่วงฤดูร้อนปี 2024 แม้ว่ายูไนเต็ดจะยังคงมีตัวเลือกที่จะขยายออกไปอีกปีหนึ่งก็ตาม ไม่น่าเป็นไปได้อย่างยิ่งที่สโมสรจะปล่อยเขาเดินจากไปแบบฟรีๆ เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล

กองกลางรายนี้กระตือรือร้นที่จะพิสูจน์ตัวเองกับยูไนเต็ด ซึ่งเขาย้ายจากโมนาโกเข้าร่วมครั้งแรกในปี 2019 ด้วยค่าตัวเริ่มต้น 4.35 ล้านปอนด์ ผลรวมนี้อาจเพิ่มขึ้นเป็น 8.7 ล้านปอนด์ หากมีคุณสมบัติเพิ่มเติมหลายอย่างหลังจากนี้

ยูไนเต็ดออกสตาร์ทฤดูกาล 2023/24 ได้ย่ำแย่ และพวกเขายังขาดการทำงานร่วมกันในตำแหน่งกองกลาง เมสัน เมาท์ผู้เซ็นสัญญาช่วงซัมเมอร์เพิ่งกลับมาจากอาการบาดเจ็บหลังจากออกสตาร์ตในอาชีพค้าแข้งในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดอย่างไม่เป็นมงคล ขณะที่เป้าหมายหลักโซเฟียน อัมราบัตเข้าร่วมด้วยสัญญายืมตัวครั้งแรกในวันครบกำหนดโอนเท่านั้น