โรเมลู ลูกากู ยอมรับมีความสัมพันธ์ที่ดีกับโชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือโรม่า

10 ตุลาคม 2566

Image โรเมลู ลูกากู ยอมรับมีความสัมพันธ์ที่ดีกับโชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือโรม่า

โรเมลู ลูกากูได้พูดถึงความสัมพันธ์พิเศษของเขากับโชเซ่ โมรินโญ่ หลังจากเริ่มต้นการยืมตัวกับโรม่า ได้อย่างสะดุดตา ตลอดช่วงตลาดซื้อขายช่วงซัมเมอร์ มีการเปิดเผยอย่างเปิดเผยว่านักเตะวัย 30 ปีราย นี้กระตือรือร้นที่จะย้ายออกจากเชลซี

ผลจากการย้ายไปยังอินเตอร์ มิลานและยูเวนตุสล้มเหลวในที่สุด ลูกากูจึงเซ็นสัญญายืมตัวระยะยาวกับทีมอื่นในเซเรีย อา การย้ายทีมเกิดขึ้นมากมาย ซึ่งเป็นผลมาจากการที่นักเตะทีมชาติเบลเยี่ยมถูกยืมตัวกับอินเตอร์ระหว่างปี 2022-23 และการขาดช่วงปรีซีซั่นของเขา

อย่างไรก็ตาม ลูกากูทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงสัปดาห์แรกๆ ของเขาในฐานะนักเตะโรม่า โดยทำได้ 7 ประตูจากการออกสตาร์ท 7 นัดแรก และตัวสำรอง 1 นัดในทุกรายการ

ลูกากูล้มเหลวในการทำประตูเพียงสองในแปดนัดของเขา ทำให้แฟนบอลโรม่ามีเหตุผลที่จะมองโลกในแง่ดีว่าพวกเขาสามารถกลับเข้าสู่การแข่งขันเพื่อชิงตำแหน่งท็อปโฟร์ในลีกสูงสุดของอิตาลีได้

ในการให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวหลังทำสองประตูใส่เจนัวเมื่อเย็นวันอาทิตย์ ลูกากูยอมรับว่าเขาสนุกกับการทำงานภายใต้มูรินโญ่อีกครั้ง หลังจากที่พวกเขาเคยร่วมงานกันที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

จากรายงานของเดอะ มิเลอร์ ลูกากูกล่าวว่า "ผมเป็นมืออาชีพ ผมทำงานในช่วงซัมเมอร์ หลายๆ คนพูดถึงอาการของผม แต่ผมไม่พูด และผมแสดงให้เห็น (ความสามารถของตัวเอง) ในสนาม"

เขากล่าวเสริมว่า “อย่างที่ผมบอกไปแล้วในอดีต โค้ชและฉันมีความสัมพันธ์พิเศษกัน เขารู้จักครอบครัวของผม เขารู้จักลูก ๆ ของผม เขาเป็นคนที่ผมไว้วางใจ เช่นเดียวกับที่เขามีในตัวผม”