อิซัคมีลุ้นลงเล่นให้นิวคาสเซิ่ล พบ พาเลซ แม้ว่าจะมีอาการบาดเจ็บ

12 ตุลาคม 2566

Image อิซัคมีลุ้นลงเล่นให้นิวคาสเซิ่ล พบ พาเลซ แม้ว่าจะมีอาการบาดเจ็บ

แม้จะถอนตัวจากทีมชาติเนื่องจากปัญหาโคนขาหนีบ แต่ อเล็กซานเดอร์ อิซัค ก็ไม่ถูกตัดออกจากเกมพรีเมียร์ลีกนัดต่อไปของนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ตามรายงานของ Newcastle World

นักเตะวัย 24 ปีทำสองประตูในเกมวันอาทิตย์ ก่อนที่เขาจะส่งสัญญาณให้ออกจากสนามในช่วงท้ายเกมขณะที่เดอะแม็กพายส์ เสมอเวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-2 ที่ลอนดอน สเตเดี้ยม

อาการบาดเจ็บของอิซัคไม่ได้ร้ายแรง แต่ก็เพียงพอแล้วที่จะตัดสิทธิ์เขาออกจากเกมกระชับมิตรของสวีเดน กับมอลโดวาในวันพฤหัสบดี และรอบคัดเลือกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2024 ที่ เบลเยียม ใน วันจันทร์หน้า

แถลงการณ์ของสวีเดนอ่านว่า: “อเล็กซานเดอร์ อิซัค ออกจากทีมชายในรอบคัดเลือกชิงแชมป์ยุโรป

“กองหน้านิวคาสเซิ่ลมาที่รวมตัวพร้อมรายงานอาการบาดเจ็บจากเกมวันอาทิตย์กับเวสต์แฮม และเข้ารับการตรวจจากทีมแพทย์ทีมชาติสวีเดนเมื่อวันจันทร์”

“หลังจากนั้น เป็นที่ชัดเจนแล้วว่าอเล็กซานเดอร์ อิซัค จะไม่พร้อมลงเล่นเกมในสัปดาห์หน้า และจะพลาดเกมยูโรรอบคัดเลือกกับเบลเยียมในวันจันทร์หน้า”

อิซัคมีอาการตึงที่ขาหนีบเล็กน้อย และจะต้องเข้ารับการประเมินต่อไป ก่อนที่ยูไนเต็ดจะกลับมาลงสนามในพรีเมียร์ลีกกับคริสตัล พาเลซที่เซนต์ เจมส์ พาร์ก ในวันที่ 21 ตุลาคม

เขายังไม่ถูกตัดสิทธิ์ออกจากเกมดังกล่าว แม้ว่านิวคาสเซิ่ลจะสนใจเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่จะพบกับโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เพียงสี่วันหลังจากนั้น