คาเซมิโร่ เสียใจที่ย้ายมาปีศาจแดง

24 ตุลาคม 2566

Image คาเซมิโร่ เสียใจที่ย้ายมาปีศาจแดง

มีรายงานว่าคาเซมิโร่ รู้สึกเสียใจกับการตัดสินใจเข้าร่วมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจากเรอัล มาดริดในปี 2022 นักเตะชาวบราซิลรายนี้ประสบความสำเร็จอย่างมากในช่วงเวลาที่เขาอยู่ที่ซานติอาโก เบร์นาบิว โดยเล่นในตำแหน่งกองกลางร่วมกับโทนี่ โครสและลูก้า โมดริช

หลังจากใช้เวลาเก้าปีกับลอส บลังโกส คาเซมิโร่ได้ตัดสินใจเปลี่ยนลีกสูงสุดของสเปนไปเล่นในพรีเมียร์ลีก กับสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

คาเซมิโร่ สร้างความประทับใจเชิงบวกในช่วงฤดูกาลแรกของเขากับ ปีศาจแดง  โดยช่วยให้สโมสรสามารถที่จะคว้าแชมป์คาราบาวคัพได้  เพื่อยุติการไร้แชมป์ถึงหกฤดูกาล

กองกลางรายนี้ลงเล่นไปทั้งหมด 51 นัดระหว่างฤดูกาล 2022-23 โดยมีส่วนร่วม 7 ประตูและ 7 แอสซิสต์ คาเซมิโร่ยังคงลงเล่นให้กับแมนฯ ยูไนเต็ดอย่างต่อเนื่องในฤดูกาลนี้ โดยเป็นตัวจริง 8 เกมจาก 9 เกมในพรีเมียร์ลีกของสโมสร

อย่างไรก็ตาม เขาพยายามดิ้นรนเพื่อค้นหาฟอร์มที่ดีที่สุดของเขาในช่วงเปิดฤดูกาลใหม่ โดยผลงานของเขาได้รับการวิพากษ์วิจารณ์จากบางพื้นที่

ตามการรายงานของ El Nacional  รายงานว่าคาเซมิโร่ รู้สึกเสียใจกับการย้ายไปยังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อปีที่แล้ว นักเตะวัย 31 ปียอมเสียใจกับการตัดสินใจออกจากเรอัล มาดริด ซึ่งเขาได้รับรางวัลมากมาย รวมถึงถ้วยแชมป์เปี้ยนส์ลีก 5 สมัย และลาลีกา 3 สมัย