อารอน วาน-บิสซาก้า กลับมาฝึกซ้อมหลังได้รับบาดเจ็บ

28 ตุลาคม 2566

Image อารอน วาน-บิสซาก้า กลับมาฝึกซ้อมหลังได้รับบาดเจ็บ

อารอน วาน-บิสซาก้า กองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกลับมาฝึกซ้อมได้แล้ว หลังจากต้องพักนานกว่าหนึ่งเดือน เนื่องจากอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายที่ได้รับในเดือนกันยายน

นักเตะวัย 25 ปีต่อสู้เพื่อกลับเข้าสู่การแข่งขันในฐานะแบ็กขวาตัวเลือกอันดับหนึ่งนับตั้งแต่การมาถึงของเอริค เทน ฮากจากอาแจ็กซ์เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว โดยแข่งขันกับดิโอโก้ ดาโลต์

วาน-บิสซาก้าลงเล่นในพรีเมียร์ลีกไป 19 นัดให้กับปีศาจแดงเมื่อฤดูกาลที่แล้ว อดีตแข้งคริสตัล พาเลซมองหาทางออกจากสโมสรในปี 2022 อย่างไรก็ตาม กองหลังรายนี้กลับมาเป็นที่โปรดปรานอีกครั้ง และลงสนามไปแล้ว 165 นัดนับตั้งแต่เข้าร่วมในเดือนมิถุนายน 2019

หลังจากต้องพักข้างสนามนานหกสัปดาห์ด้วยอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย วาน-บิสซาก้าก็กลับมาซ้อมที่แคร์ริงตันของแมนฯ ยูไนเต็ดในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา

อดีตนักเตะเยาวชนทีมชาติอังกฤษได้เร่งการฟื้นฟูจากปัญหาบนพื้นหญ้า อย่างไรก็ตาม เป็นที่เข้าใจกันว่าแบ็กขวารายนี้ยังไม่กลับมาฝึกซ้อมอย่างเต็มที่

ดังนั้นจึงไม่น่าเป็นไปได้ที่วาน-บิสซาก้าจะได้ลงเล่นในฐานะทีมของเทน ฮาก ที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในบ่ายวันอาทิตย์ในพรีเมียร์ลีก

จากรายงานของเดลิ เมล์ ระบุว่า เทน ฮาก หวังว่า วาน-บิสซาก้า จะพร้อมลงสนามในอีกประมาณ 10 วัน ซึ่งหมายความว่าเขาอาจมีโอกาสแข่งขันกับฟูแล่มในวันที่ 4 พฤศจิกายน ในเกมพรีเมียร์ลีก