ซน ฮึง-มินพูดถึงประเด็นแข่งกันทำสกอร์กับแฮร์รี่ เคน

29 ตุลาคม 2566

Image ซน ฮึง-มินพูดถึงประเด็นแข่งกันทำสกอร์กับแฮร์รี่ เคน

ซน ฮึง-มิน กัปตันทีมท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ออกมาตอบโต้ที่อ้างว่าเขาพยายามทำประตูแซงหน้าแฮร์รี่ เคน อดีตเพื่อนร่วมทีม หลังจากย้ายไปบาเยิร์น มิวนิค เมื่อช่วงซัมเมอร์

แฮร์รี่ เคน ออกจากสเปอร์สหลังจากสองทศวรรษของการร่วมงานกันก่อนฤดูกาลพรีเมียร์ลีก 2023/24 โดยเข้าร่วมกับแชมป์บุนเดสลีกาบาเยิร์นด้วยค่าธรรมเนียมที่อาจเกิน 100 ล้านยูโร

การย้ายไปต่างประเทศของเขายุติการร่วมมือกันทำประตูที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก โดยเคนและซนรวมกันทำสถิติ 44 ประตูในช่วงเวลาที่พวกเขาอยู่ด้วยกันในลอนดอนเหนือ

แม้จะสูญเสียผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาลไป แต่ท็อตแนมก็ได้พัฒนาความแข็งแกร่งขึ้นมาเรื่อยๆ ในฤดูกาลนี้ และรั้งจ่าฝูงของตารางพรีเมียร์ลีกหลังผ่านไปสิบเกม

ภายใต้หัวหน้าโค้ชคนใหม่ อันจ์ โปสเตโคกลู ซนได้ค้นพบฟอร์มที่ดีที่สุดของเขาอีกครั้งในฐานะศูนย์หน้า เขายิงไปแล้วแปดประตูในฤดูกาลนี้ 

เขาเปิดปากคุยกับสื่อสกายสปอร์ตหลังจากสเปอร์สชนะคริสตัลพาเลซ 2-1 ซอนถูกถามว่าเขามีการแข่งขันทำคะแนนเกิดขึ้นกับเพื่อนสนิทเคนซึ่งทำไปแล้วเก้าประตูในเกมบุนเดสลีกาแปดเกมให้กับบาเยิร์น

"ไม่เชิง!" ซนตอบด้วยเสียงหัวเราะ “แฮร์รี่อยู่อีกระดับหนึ่งจากผมเมื่อคุณเห็นบุนเดสลีกา มันเป็นลีกที่ยากลำบากอีกลีกหนึ่ง แต่เขาทำมันได้อย่างแน่นอน ดังนั้นผมมีความสุขมากสำหรับเขา”เขากล่าว