ลีดส์ปฏิเสธข้อเสนอเบิรนลีย์ยื่นซื้อ Crysencio Summerville

07 พฤศจิกายน 2566

Image ลีดส์ปฏิเสธข้อเสนอเบิรนลีย์ยื่นซื้อ Crysencio Summerville

มีรายงานว่าลีดส์ ยูไนเต็ด เตรียมที่จะปฏิเสธข้อเสนอขอคว้าตัว คริส เซนซิโอ ซัมเมอร์วิลล์ ปีกตัวเก่ง ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ โดยมีเบิร์นลี่ย์และทีมอื่นๆ ในพรีเมียร์ลีกสนใจ

นักเตะวัย 22 ปีอยู่ที่เอลแลนด์ โร้ดในช่วงซัมเมอร์ แม้ว่าทีมยูงทองจะตกชั้นไปเล่นแชมเปี้ยนชิพ ส่งผลให้มีสตาร์ทีมชุดใหญ่บางรายย้ายออกจากทีมไปจำหนวนหนึ่ง

จนถึงตอนนี้ ซัมเมอร์วิลล์เป็นกำลังสำคัญของลูกทีมของแดเนียล ฟาร์เค่ในการเลื่อนชั้น โดยยิงได้ 6 ประตูและ 4 แอสซิสต์ รวมถึง 2 ประตูชัยในเกมกับฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ และนอริชซิตี้

ผู้โจมตีเข้าร่วมสโมสรในยอร์กเชียร์จากเฟเยนูร์ดแชมป์ดัตช์ในช่วงฤดูร้อนปี 2563 ด้วยราคา 1.3 ล้านปอนด์ และตั้งแต่นั้นมาเขาได้ปรากฏตัว 55 ครั้ง โดยเป็นการลงเล่น 34 ครั้งในพรีเมียร์ลีก

ตามรายงานของ Football Insider  ลีดส์ได้ตัดสินใจจุดยืนในการย้ายทีมรอบซัมเมอร์วิลล์แล้ว ก่อนที่จะเปิดตลาดในปีใหม่ รายงานอ้างว่ายูงทองพร้อมจะปฏิเสธข้อเสนอใดๆ ก็ตามสำหรับนักเตะชาวดัตช์รายนี้ในเดือนมกราคม 

มีการกล่าวกันว่าเบิร์นลี่ย์ได้ยื่นข้อเสนอในภูมิภาค 20 ล้านปอนด์สำหรับอดีตทีมชาติเนเธอร์แลนด์ชุดอายุต่ำกว่า 21 ปี หลังจากที่คลาเร็ตส์เลื่อนชั้นจากดิวิชั่น 2 ในเดือนพฤษภาคม