สโมสรซาอุสนใจเซ็นสัญญากับ Casemiro

09 พฤศจิกายน 2566

Image สโมสรซาอุสนใจเซ็นสัญญากับ Casemiro

Casemiro กลายเป็นหนึ่งในเป้าหมายหลักของการย้ายทีม ของ ทีมดังในซาอุดิ อาระเบีย ในปี 2024 พร้อมข้อเสนอที่เป็นไปได้สำหรับกองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในเดือนมกราคม

ยูไนเต็ดเซ็นสัญญากับนักเตะชาวบราซิลรายจากเรอัล มาดริดในเดือนสิงหาคม 2022 หลังจากที่เอริค เทน ฮาก คุมทีมได้ย่ำแย่ และเขาสร้างความแตกต่างอย่างมากให้กับความแข็งแกร่งของทีมในช่วงหลายเดือนต่อจากนั้น 

คาเซมิโร่ยิงประตูสำคัญได้หลายประตู ช่วยให้ยูไนเต็ดจบอันดับท็อปโฟร์ในพรีเมียร์ลีกคว้าแชมป์คาราบาว คัพ และเข้าชิงเอฟเอ คัพ
การเซ็นสัญญาของเขาถูกวิพากษ์วิจารณ์ในบางครั้งเนื่องจากมีค่าใช้จ่ายมหาศาล โดยยูไนเต็ดจ่ายเงิน 60 ล้านปอนด์บวกกับโบนัสเพิ่มเติมอีก 10 ล้านปอนด์ และตกลงที่จะรับค่าจ้างประมาณ 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ 

รวมถึงระยะเวลาของสัญญาด้วย ยูไนเต็ดเหลือเวลาเพียงหนึ่งปีในสัญญาสี่ปีและยังมีทางเลือกในการต่อสัญญาฤดูกาลต่อไป โดยคาเซมิโร่จะมีอายุครบ 32 ปีในเดือนกุมภาพันธ์ แม้ว่าจะประสบความสำเร็จในระยะสั้น คาเซมิโร่ต้องดิ้นรนเพื่อฟอร์มในช่วงเดือนแรกของฤดูกาลใหม่ โดยยูไนเต็ดแพ้ 5 เกมจาก 11 เกมในลีกจนถึงปัจจุบัน 

คาเซมิโร่ได้รับบาดเจ็บในขณะนี้ แต่สื่อระบุว่าสโมสรดังในซาอุ ต้องการสร้างแผนกการแข่งขันของผู้เล่นระดับสูงต่อไป คริสเตียโน โรนัลโด้ และเนย์มาร์เป็นสองสตาร์ที่โด่งดังที่สุดที่เลือกย้ายไปตะวันออกกลางจนถึงปัจจุบัน