บาเยิร์น มิวนิคเข้าร่วมลิเวอร์พูลในการแข่งขันล่าตัว Kylian Mbappe

18 พฤศจิกายน 2566

Image บาเยิร์น มิวนิคเข้าร่วมลิเวอร์พูลในการแข่งขันล่าตัว Kylian Mbappe

มีรายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค ทีมแชมป์จากเยอรมนีกลายเป็นคู่แข่งที่จะเซ็นสัญญากับคิลิยัน เอ็มบัปเป้ หากเขาย้ายจากปารีส แซงต์-แชร์กแมงแบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์หน้า

หลังจากผ่านฤดูกาล 2022-23 โดยไม่มีการทดแทนโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ โดยตรงบาเยิร์นก็สามารถคว้ารางวัลแฮร์รี่ เคนออกจากท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หลังจากการเจรจาที่ยืดเยื้อกับแดเนียล เลวี

กัปตันทีมชาติอังกฤษยิงไปแล้ว 21 ประตูในฤดูกาลนี้ระหว่างการออกสตาร์ตที่ยอดเยี่ยมในบาวาเรีย โดยที่ แมธิส เทล แข้งวัย 18 ปี ก็ยิงไปแล้ว 6 ประตูในฤดูกาลนี้ และกำลังมีอนาคตที่สดใสในบุนเดสลีกา

อย่างไรก็ตามโธมัส มุลเลอร์และเอริค มักซิม ชูโป-โมติงซึ่งทั้งคู่อายุ 34 ปี มีกำหนดออกจากสโมสรเมื่อสัญญาของพวกเขาหมดลงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล ในขณะที่ อนาคตของ แซร์จ นาบรี้ก็ถูกตั้งคำถามเช่นกันและอาจย้ายออกไป

ผลก็คือ ทีมของ โธมัส ทูเคิ่ลสามารถพยายามเสริมแนวรุกได้อีกครั้งเมื่อตลาดฤดูร้อนเปิด และจากรายงานของสปอร์ตวันของเยอรมัน ระบุว่าเสือใต้กำลังพิจารณาที่จะย้ายทีมเอ็มบัปเป้

ทูเคิ่ลเป็นโค้ชให้กับเอ็มบัปเป้ระหว่างที่เขาดำรงตำแหน่งหัวหน้าโค้ชของเปแอสเช และเมื่อไม่นานมานี้ กุนซือชาวเยอรมันยังพูดติดตลกว่าเขาจะรับกองหน้ารายนี้เองหากเขาแสดงความปรารถนาที่จะเล่นให้กับแชมป์บุนเดสลีกา