ท็อตแนมกำลังพิจารณาอนาคตของ Giovani Lo Celso

15 ธันวาคม 2566

Image ท็อตแนมกำลังพิจารณาอนาคตของ Giovani Lo Celso

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กำลังชั่งน้ำหนักตัวเลือกของพวกเขาเกี่ยวกับอนาคตของจิโอวานี่ โล เซลโซ่ ซึ่งเป็นเป้าหมายของบาร์เซโลน่า ในช่วง ตลาด ซื้อขาย เดือนมกราคม

โล เซลโซ่เข้าสู่ฤดูกาลที่ 5 ของเขาภายใต้สัญญากับสเปอร์ส แต่แทบจะไม่ได้สร้างผลกระทบใดๆ เลยในช่วงครึ่งทศวรรษของเขากับสโมสร หลังจากที่เขาย้ายจากเรอัล เบติสในปี 2019

นักเตะทีมชาติอาร์เจนติน่าได้ลงเล่นเป็นประจำมากกว่าภายใต้เฮดโค้ชคนก่อนอย่างโชเซ่ มูรินโญ่และนูโน เอสปิริโต ซานโต แต่อันโตนิโอ คอนเต้ตัดสินใจอย่างรวดเร็วว่าเขาไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของแผนหลังรับหน้าที่คุมทีม และเขาได้ย้ายไปร่วมทีมบียาร์ เรอัลแบบยืมตัวตั้งแต่เดือนมกราคม 2022 ถึงมิถุนายน 2023

หลังจากที่สเปอร์สจ้างอันจ์ โปสเตโคกลูในช่วงซัมเมอร์นี้ โล เซลโซ่ก็ได้รับโอกาสอีกครั้งในการพิสูจน์คุณค่าของเขาต่อสโมสร เขาสร้างผลงานได้อย่างน่าประทับใจในช่วงปรีซีซั่น 

เจมส์ แมดดิสันที่เซ็นสัญญาช่วงซัมเมอร์ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าในเดือนพฤศจิกายน และตั้งแต่นั้นมาโล เซลโซก็ลงเล่นได้อย่างโดดเด่นมากขึ้นในฐานะกองกลางสร้างสรรค์ของท็อตแน่ม โดยทำประตูในเกมกับแอสตัน วิลล่า และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อเร็วๆ นี้

สื่อระบุว่าอังเค่ รู้สึกพอใจในพรสวรรค์ของ Lo Celso และยินดีที่เขาอยู่ต่อ แต่สโมสรยังคงเปิดทางเลือกต่างๆ ไว้ และยังคงสำรวจการเคลื่อนไหวสำหรับกองกลางคนอื่นๆ เข้ามาทดแทน