บาร์เซโลน่า ยินดีมอบเสื้อหมายเลข 10 ของลิโอเนล เมสซีให้เมสัน กรีนวูด

01 มกราคม 2567

Image บาร์เซโลน่า ยินดีมอบเสื้อหมายเลข 10 ของลิโอเนล เมสซีให้เมสัน กรีนวูด

มีรายงานว่า บาร์เซโลน่ายินดีมอบ เสื้อหมายเลข 10 อันโด่งดังของเมสซี่ ให้กับ เมสัน กรีนวูด เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการย้ายทีมด้วยค่าตัว 40 ล้านปอนด์ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์หน้า

หลังจากได้รับแจ้งจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดตลอดช่วงซัมเมอร์ว่าเวลาของเขาในสโมสรหมดลงแล้ว กรีนวูดจึงย้ายไปสเปนร่วมกับเกตาเฟ่และเขาสร้างความประทับใจระหว่างช่วงยืมตัวที่เอสตาดิโอ โคลีเซียม โดยยิงได้ 5 ประตูและทำ 4 แอสซิสต์จากการลงสนาม 15 นัดในทุกรายการ .

กองหน้ารายนี้จะกลับมาที่แมนฯ ยูไนเต็ดหลังสิ้นสุดฤดูกาล 2023-24 เนื่องจากเขามีสัญญากับแชมป์อังกฤษ 20 สมัยจนถึงเดือนมิถุนายน 2025

มีการกล่าวอ้างเมื่อเร็วๆ นี้ว่าปีศาจแดงสามารถเปลี่ยนจุดยืนและนำเขากลับเข้าสู่ทีมชุดใหญ่ได้ แต่ก็ยังเชื่อว่าไม่น่าจะเป็นไปได้สูง

คาดว่า เกตาเฟ่จะบอกแมนฯ ยูไนเต็ดว่าพวกเขายินดีจ่ายเงิน 40 ล้านปอนด์เพื่อเซ็นสัญญากับนักเตะวัย 22 ปีรายนี้แบบถาวรในช่วงซัมเมอร์หน้า

อย่างไรก็ตามรายงานล่าสุดอ้างว่าบาร์เซโลนาได้ขยับขึ้นเป็นทีมเต็งในคิวเพื่อได้ลายเซ็นของแข้งรายนี้ โดยทีมดังในแคว้นคาตาลันระบุว่าเขาเป็นเป้าหมายหลักในปี 2024

ตามรายงาน ของ เดอะซัน ระบุว่าบาร์ซ่า ยินดีจ่ายเงิน 40 ล้านปอนด์สำหรับกรีนวูด ในปีหน้า และพร้อมที่จะเสนอโอกาสให้เขาสวมเสื้อหมายเลข 10 อันเป็นเอกลักษณ์ของลิโอแนล เมสซี่ด้วย