ผีแดงอ่อยบาร์ซ่าปล่อยวารานราคาเบาๆ

07 มกราคม 2567

Image ผีแดงอ่อยบาร์ซ่าปล่อยวารานราคาเบาๆ

บาร์เซโลน่าอาจได้รับข้อเสนอต้นทุนต่ำสุดช็อค เพื่อเซ็นสัญญากับราฟาเอล วารานกองหลังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในเดือนมกราคมนี้หลังสัญญาของนักเตะกำลังสิ้นสุดลงเพียงจบฤดูกาลนี้

อดีตทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายออกจากโอลด์ แทรฟฟอร์ด เนื่องจากการเปลี่ยนแปลงเจ้าของทีมนำมาซึ่งแนวทางใหม่ที่สโมสร

เอริค เทน ฮาก ได้รับแจ้งว่าเขาจำเป็นต้องขายนักเตะออกก่อนที่จะได้ตัวใหม่กับจาดอน ซานโช่ กองกลางทีมชาติอังกฤษ ที่คาดว่าจะกลับคืนสู่ทีมเก่าโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แบบยืมตัว

วาราน ได้รับการจัดสรรให้เป็นการออกเดินทางอีกครั้งที่เป็นไปได้ แต่เซ็นเตอร์แบ็กที่มีประสบการณ์ไม่กระตือรือร้นที่จะเปลี่ยนไปเล่นที่ซาอุดีอาระเบีย

ตามการอัปเดตล่าสุดจากTeamtalk.com แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดพร้อมที่จะขายอดีต สตาร์ เรอัล มาดริดในราคาประมาณ 20 ล้านยูโร ท่ามกลางการเจรจากับบาร์เซโลนา

ข้อตกลงขายวารานจะนำมาซึ่งเงินทุน และเพิ่มพื้นที่ว่างในบิลค่าจ้างของยูไนเต็ด โดยที่ฮาก 10 คนไม่มั่นใจในตำแหน่งระยะยาวของเขาที่สโมสร

การกลับมายังมาดริดยังคงมีความเป็นไปได้ เนื่องจากวิกฤตอาการบาดเจ็บของพวกเขา แต่พวกเขาก็ตั้งเป้าที่จะได้ค่าตัวที่ใกล้ถึง 10 ล้านยูโร