โทนี่ โครสตอกแฟนบอลซาอุอีกครั้ง

12 มกราคม 2567

Image โทนี่ โครสตอกแฟนบอลซาอุอีกครั้ง

โทนี่ โครส กองกลางของเรอัล มาดริด สตาร์ชาวเยอรมัน ตกเป็นเป้าหมายการโห่ของกองเชียร์ หลังจากที่เขาเป็นคนที่กล้าพูด และวิพากษ์วิจารณ์ผู้เล่นที่ย้ายไปซาอุดีอาระเบียเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว

โครสลงสนามหลังจากนาทีที่ 70 ในเกมกับแอตเลติโก มาดริด ในเกมสแปนิช ซูเปอร์คัพ รอบรองชนะเลิศ 5-3 ที่พวกเขาเอาชนะลอส โกลโชเนรอส หลังจากการแข่งขันดำเนินไปในช่วงต่อเวลาพิเศษ ในขณะที่ฝูงชนส่วนใหญ่สนับสนุนเรอัล มาดริด แต่โครสกลับได้รับเสียงโห่ที่ดังที่สุดในคืนนั้น ซึ่งได้ยินทุกครั้งที่เขาสัมผัสบอล ซึ่งค่อนข้างบ่อย โดยบันทึกการสัมผัสบอล 85 ครั้งใน 57 นาที และจ่ายบอลสำเร็จ 72 ครั้งจาก 76 ครั้ง (95%)

ในปี 2020 เขากล่าวว่าผู้เล่นที่ย้ายไปซาอุดีอาระเบียกำลังหาเงินและไม่ใช่ด้วยเหตุผลอื่นใด โดยอ้างว่ามันเป็นสิ่งที่ไม่ดีสำหรับฟุตบอล นอกจากนี้เขายังระบุด้วยว่าเขาจะไม่ไปที่นั่นด้วยตัวเองเนื่องจาก ขาดสิทธิมนุษยชน โครสเคยแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการรักร่วมเพศในอดีตด้วย

“สามัญสำนึกของผมบอกผมว่าทุกคนควรใช้ชีวิตอย่างอิสระโดยสมบูรณ์ ไม่มีข้อสงสัยเกี่ยวกับเรื่องนี้ อย่างที่บอก ผมไม่รู้ว่าจะแนะนำนักฟุตบอลที่กระตือรือร้นให้ประกาศตัวว่าเป็นพวกรักร่วมเพศอย่างเปิดเผยหรือไม่”โครสกล่าว