นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สนใจ โจชัว คิมมิช

19 มกราคม 2567

Image นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สนใจ โจชัว คิมมิช

มีรายงานว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ดได้ทำการยื่นข้อเสนอเพื่อเซ็นสัญญากับโจชัว คิมมิชจากบาเยิร์น มิวนิค หลังนักเตะทีมชาติเยอรมนีใช้เวลาส่วนใหญ่ในอาชีพค้าแข้งในบาวาเรียหลังจากย้ายจากแอร์เบ ไลป์ซิกมาร่วมทีมบาเยิร์นในปี 2015

คิมมิชประสบความสำเร็จอย่างมากในช่วงเวลาที่เขาอยู่กับสโมสร โดยคว้าแชมป์บุนเดสลีกา 8 สมัย, เยอรมัน ซูเปอร์คัพ 6 สมัย, ถ้วยรางวัล DFB-Pokal 3 สมัย, แชมเปี้ยนส์ลีก 1 สมัย, ยูฟ่าซูเปอร์คัพ 1 สมัย และคลับเวิลด์คัพ 1 สมัย

แม้ว่าเขาจะได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในสมาชิกคนสำคัญของทีมบาเยิร์น แต่อนาคตของเขาในปัจจุบันยังเป็นหัวข้อที่มีการคาดเดากันมากมาย เนื่องจากสัญญาของเขาจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ปี 2025 มีข้อเสนอแนะว่าคิมมิชกำลังพิจารณาถึงความท้าทายครั้งใหม่

มีการกล่าวกันว่า บาร์เซโลน่ากำลังแสดงความสนใจร่วมกับแชมป์ยุโรปอย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งอาจรอจนถึงสิ้นสุดฤดูกาลเพื่อดำเนินการโอนย้าย แต่ตาม รายงานของสื่อบิลด์ นิวคาสเซิ่ลเป็นสโมสรล่าสุดที่แสดงความสนใจ โดยได้ทำการสอบถามเกี่ยวกับความพร้อมของผู้เล่น

เดอะแม็กพายส์กระตือรือร้นที่จะเสริมตัวเลือกกองกลางของพวกเขา โดยโจลินตันมีความเสี่ยงที่จะพลาดช่วงที่เหลือของฤดูกาลเนื่องจากอาการบาดเจ็บที่ขาหนีบอย่างรุนแรง