ผอ.นีซชัดเจนไม่ปล่อยฌอง-แคลร์ โตดิโบ

24 มกราคม 2567

Image ผอ.นีซชัดเจนไม่ปล่อยฌอง-แคลร์ โตดิโบ

ฟลอร็องต์ กิโซลฟี่ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของนีซ เตือนบรรดาสโมสรที่สนใจ ฌอง-แคลร์ โตดิโบ กองหลังชาวฝรั่งเศสว่าจะไม่มีการขายนักเตะทีมชาติฝรั่งเศสในเดือนนี้

นักเตะวัย 24 ปีได้สร้างชื่อเสียงให้ตัวเองเป็นหนึ่งในกองหลังชั้นนำของลีกเอิงที่เป็นหัวใจสำคัญของทีมนีซที่เสียไปเพียง 11 ประตูจาก 18 เกมในฤดูกาลนี้ และหลายทีมในพรีเมียร์ลีกก็กระตือรือร้นที่จะทำข้อตกลง .

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดซึ่งเจ้าของ INEOS ที่กำลังเข้ามาเป็นเจ้าของนีซก็เป็นแฟนตัวยงของโทดิโบมายาวนาน ในขณะที่เชลซีกำลังมองหากองหลังชาวฝรั่งเศสรายนี้เพื่อค้นหากองหลังคนใหม่ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ยังได้พูดคุยก่อนจะหันไปหา ราดู ดรากูซิน

สเปอร์สเบือนหน้าหนีจากโทดิโบ ท่ามกลางความกังวลเรื่องความตั้งใจของนีซที่จะขาย และตอนนี้กิโซลฟี่ก็ได้เตือนต่อสาธารณะแล้วว่าพวกเขาต้องเผชิญกับการต่อสู้ที่ยากเย็นแสนเข็ญ

“ดังที่เราได้กล่าวไปแล้วตั้งแต่ชดเชย เรากำลังดำเนินการเพื่อความมั่นคง และเสถียรภาพคือการรักษาผู้เล่นที่ดีที่สุดของคุณ” กิซอลฟี่กล่าวถึงอนาคตของทั้งโทดีโบและอดีตเป้าหมายของลิเวอร์พูล เคเฟเรน ตูราม

“ฌอง-แคลร์ และตูรามเป็นอย่างนั้นอย่างแน่นอน ทั้งในฐานะผู้เล่นและในฐานะผู้นำในฐานะรองกัปตัน เราต้องการเก็บพวกเขาไว้อย่างแน่นอน”ผอ.นีซกล่าว